Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 5/5/2015, 09:10 (GMT+7)

Sao đọ váy hàng hiệu trên thảm đỏ Met Gala 2015

Met Gala 2015 - diễn ra ở Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York, Mỹ hôm 4/5 - hội tụ nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới với những bộ cánh xa hoa, lộng lẫy.

Dạ tiệc thời trang lớn nhất thế giới tiếp tục chứng kiến nhiều phong cách mặc thời thượng với các thiết kế lộng lẫy. Từ trái qua: Amal Clooney trong bộ đầm xếp tầng của John Galliano, Amanda Seyfried diện váy Givenchy, Behati Prinsloo chọn đầm đen của Tommy Hilfiger.

Carey Mulligan quý phái với đầm suông, trong khi cả Dakota Johnson và Diane Kruger đều chọn các thiết kế của Chanel đi sự kiện.

Emily Blunt (trái) chọn phong cách hoàng gia với váy và áo choàng của Prada. Còn Jennifer Lawrence tiếp tục thể hiện cá tính trong bộ đầm cut-out đính hoa của Dior.

Katie Holmes trong bộ đầm của Zac Posen. Kendall Jenner khoe đường cong với đầm óng ánh của Calvin Klein. Kim Kardashian chọn váy xuyên thấu của Roberto Cavalli (từ trái qua).

Jennifer Lopez khoe hông sexy, Miranda Kerr đơn giản với đầm ánh bạc.

Trong bộ trang phục của Chanel, Lily Collins chẳng khác nào một nàng tiểu thư đài các. Olivia Wilde đem phong cách thập niên xưa lên thảm đỏ sự kiện với đầm xẻ cổ điển theo xu hướng đính phụ kiện, phối với găng tay dài.

Vẻ mê hoặc của Rachel Weisz trong bộ đầm của Chanel. Rosie Huntington-Whiteley gợi cảm với váy cut-out của Versace.

Reese Witherspoon phối đầm xẻ đùi tối giản với sandals cùng tông. Cut-out một lần nữa được Miley Cyrus lựa chọn để khoe eo thon.

Sienna Miller khác biệt với quần và áo xẻ sâu của Thakoon. Cara Delevingne chọn jumpsuit lạ mắt của Stella McCartney.

Thương hiệu bình dân HM vào tay Vanessa Hudgens trở nên sành điệu với cách phối sandals thắt nơ xinh xắn, mạng che cùng khuyên tai dài. Selena Gomez trẻ trung với phong cách công chúa trong bộ đầm trắng và vòng hoa cài đầu điệu đàng.

Jessica Chastain và Julianne Moore cùng chọn Givenchy để thả dáng trên thảm đỏ. Kate Hudson (phải) diện đầm ánh kim của Michael Kors.

Sao Mai
Ảnh: Vogue, Eonline