Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 16/3/2017, 18:00 (GMT+7)

Sao biến đổi nhan sắc sau khi cắt tóc ngắn

Kristen Stewart cá tính với tóc húi cua, Jennifer Lawrence cuốn hút khi cắt tóc tém.

Kristen Stewart được mệnh danh là biểu tượng mới của sự gợi cảm. Sở hữu đôi mắt sâu, gương mặt góc cạnh, cô cuốn hút người đối diện với vẻ đẹp phi giới tính. Khi để tóc dài uốn sóng nhẹ, đường nét trên khuôn mặt cô trở nên mềm mại, nữ tính. Mới đây, cô xuất hiện với mái tóc húi cua. Với kiểu tóc này, nữ diễn viên Chạng vạng có phần gai góc hơn.

Mới đây, Katy Perry cũng chuyển từ tóc bob sang tóc cạo nửa đầu. Tờ Instyle đánh giá nữ ca sĩ toát lên vẻ mạnh mẽ hơn với kiểu tóc mới.

Scarlett Johansson một thời nổi tiếng với mái tóc vàng uốn xoăn. Kiểu tóc này giúp người đẹp quyến rũ theo phong cách nhẹ nhàng. Từ khi cắt tóc tém và mới đây là kiểu tóc cạo hai bên đầu, nữ diễn viên The Avengers gợi cảm theo kiểu cá tính.

Lily Collins có gương mặt trái xoan với tỷ lệ cân đối, đôi mắt to với hàng lông mi dày và cong vút. Lợi thế này giúp con gái của ca sĩ Phil Collins phù hợp với mọi kiểu tóc.

Nhiều tạp chí nước ngoài, trong đó có Elle, Harper's Bazaar, đánh giá nhan sắc Jennifer Lawrence "lên đời" với kiểu tóc tém hoặc tóc bob. Hồi nữ diễn viên để tóc dài, gương mặt cô có phần già hơn tuổi.

Anne Hathaway có gương mặt nhỏ nhắn nên kiểu tóc dài giúp cô trông đầy đặn hơn. Khi cắt tóc tém, khuôn mặt cô lộ rõ vẻ gầy.

Miranda Kerr chinh phục người đối diện bằng khuôn mặt tròn và vẻ đẹp ngọt ngào. Dù để tóc dài uốn xoăn hay chuyển sang tóc bob như hiện tại, cô vẫn đẹp rạng ngời.

Miley Cyrus bị người hâm mộ phản đối khi cạo nửa đầu. Với mái tóc này, nữ ca sĩ mất đi vẻ đẹp trong sáng vốn gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả trước đây.

Khuôn mặt của Michelle Williams khá ngắn, đường nét rõ ràng, đầy đặn. Mái tóc tém như hiện nay giúp tôn gương mặt, màu bạch kim cùng phần mái hớt cao tạo nên vẻ retro cho người đẹp. Trong khi đó, nếu để tóc dài, nữ diễn viên trông không mấy ấn tượng. 

Sao Mai