Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 5/10/2018, 11:36 (GMT+7)

Sắc vóc người mẫu lưỡng tính gây chú ý ở The Face

Chiều cao 1,82 m và khuôn mặt sắc nét giúp Mid Nguyễn phù hợp với nhiều ý tưởng chụp hình, trình diễn.

Mid Nguyễn tên thật là Nguyễn Phạm Minh Đức, sinh năm 1990, cao 1,82 m. Trước khi trở thành người mẫu, anh là một chuyên viên trang điểm, từng cộng tác với nhiều người nổi tiếng, trong đó có Lan Khuê. 

Màn tranh giành Mid Nguyễn ở The Face 2018
 
 

Ở The Face năm nay, anh gây chú ý khi nằm trong số rất ít thí sinh được cả ba huấn luyện viên chọn. Người mẫu còn có màn đối đáp sắc sảo với huấn luyện viên Minh Hằng. Sau cuộc tranh luận, anh quyết định về đội của Thanh Hằng. Anh nằm trong nhóm thí sinh nam và sẽ thực hiện các thử thách dành cho nam. 

Mid Nguyễn lần đầu được công chúng biết đến khi trình diễn cho show Love của Đỗ Mạnh Cường cuối năm 2015. Từ đó tới nay, anh thường xuyên góp mặt trong show của nhà thiết kế này cùng nhiều nhà mốt khác. Tại Việt Nam, người mẫu lưỡng tính vẫn còn là khái niệm mới. Trên thế giới, vẻ đẹp phi giới tính đang trở thành một xu hướng nổi bật trên sàn diễn. Xu hướng này xuất hiện từ những năm 1980 với hình tượng của ngôi sao Grace Jones - nữ ca sĩ kiêm người mẫu gốc Jamaica. Sau Grace Jones, thế giới có Kristen McMenamy - biểu tượng người mẫu lưỡng tính của thập niên 1990.

Trong số các người mẫu nam giả gái tại Việt Nam, Mid Nguyễn gây ấn tượng hơn với khả năng catwalk tốt. Người mẫu không chỉ cảm nhạc tốt mà còn biểu đạt cảm xúc phù hợp với trang phục. Cộng thêm gương mặt có đường khối sắc nét, anh thành công trong nhiều lần đi casting.

Mid Nguyễn cho biết anh không ngạc nhiên khi giới tính của mình bị bàn tán. "Giới tính của tôi thế nào không ảnh hưởng đến cuộc sống của ai cả. Quan trọng là bạn phải có khả năng và sự cố gắng để đứng lên được trong nghề", anh nói. Anh hy vọng thay đổi cách nhìn của khán giả về khái niệm người mẫu lưỡng tính. 

Mid Nguyễn catwalk
 
 

Khoảnh khắc catwalk của Mid Nguyễn.

Ở show Xuân Hè 2018 của Đỗ Mạnh Cường tại Huế, anh được chọn thể hiện nhiều bộ trang phục, từ váy quấn đến đầm suông rộng.

Người mẫu catwalk với đầm xếp tầng ở show Muse 2 cuối năm 2017.

Thân hình cân đối với đường nét mảnh giúp anh dễ dàng thể hiện các thiết kế dành cho nữ.

Mid Nguyễn ở show Into The Dark của Đỗ Long hồi tháng 6.

Ở show của Lâm Gia Khang, anh mặc váy kẻ sọc kết hợp mũ cói.

Sự mạnh mẽ, cá tính được anh thể hiện khi trình diễn cho Võ Công Khanh.

Chàng trai biến hóa với vẻ mềm mại, thướt tha ở show Lê Thanh Hòa.

Mid Nguyễn trình diễn phong cách menswear cho Adrian Anh Tuấn.

Ý Ly