Thứ tư, 8/5/2024
Chủ nhật, 29/7/2018, 17:00 (GMT+7)

Sắc vóc của thí sinh Việt Nam tại Asia's Next Top Model

Rima Thanh Vy thấp nhất cuộc thi với 1,68 m nhưng có gương mặt khả ái, biểu cảm cuốn hút.

Thanh Vy là thí sinh Việt Nam thi Asia's Next Top Model 2018. Mới đây, chương trình tung đoạn video giới thiệu của cô trước khi phát sóng.

Thanh Vy giới thiệu bản thân tại 'Asia's Next Top Model 2018'
 
 

Thanh Vy giới thiệu bản thân tại Asia's Next Top Model 2018.

Rima Thanh Vy tên thật là Nguyễn Phương Thanh Vy, sinh năm 1995. Cô từng chụp nhiều bộ ảnh thời trang và xuất hiện trong nhiều MV với vai trò khách mời. Rima vừa tham gia diễn xuất trong phim 11 niềm hy vọng.

Cô từng vào top 9 cuộc thi Hoa khôi Áo dài 2016 nhưng im ắng một thời gian dài sau đó. Thanh Vy cho biết cô nhận nhiều bình luận trái chiều về hình ảnh cứng đầu, bảo thủ của mình trong cuộc thi.

Người mẫu tiết lộ khi tham gia Asia's Next Top Model, cô chuẩn bị tới 70 kg hành lý gồm 50 set đồ, 13 đôi giày. Cách trang điểm và làm tóc cũng được cô thay đổi hàng ngày.

Siêu mẫu Hà Anh là người giới thiệu Rima Thanh Vy tới cuộc thi. Chân dài 9x đã thực hiện phỏng vấn trực tuyến với nhà sản xuất và được chọn.

Người đẹp tự nhận xét cô có gương mặt chưa đủ góc cạnh, khung xương nhỏ nên gặp nhiều khó khăn khi chụp ảnh.

Thanh Vy học catwalk từ nhỏ và hoạt động người mẫu từ năm 14 tuổi.

Cô khá áp lực trước thành tích á quân của đàn chị Minh Tú ở cuộc thi năm ngoái.

Về khả năng tiếng Anh, Rima tự tin có thể nghe, hiểu và giao tiếp hàng ngày với thí sinh quốc tế.

Với chiều cao 1,68 mét, Thanh Vy là thí sinh thấp nhất tại Asia's Next Top Model 2018. Tuy vậy, cô không tự ti, thậm chí cho rằng đây là yếu tố giúp mình nổi bật hơn.

Asia’s Next Top Model sẽ lên sóng từ ngày 22/8. Host của năm nay vẫn là siêu mẫu Cindy Bishop, giám đốc sáng tạo là nhiếp ảnh gia thời trang Yu Tsai.

Kiên Trinh