Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 23/3/2018, 21:00 (GMT+7)

Sắc vóc của người mẫu béo Iskra Lawrence

Chân dài 28 tuổi có thân hình tròn trịa nhưng vẫn giữ được sự săn chắc, khỏe khoắn.

Iskra Lawrence sinh năm 1990 ở Wolverhampton, Anh và là một trong những người mẫu béo được chú ý nhất hiện nay. Cô là đại sứ toàn cầu cho hãng thời trang Aerie cũng như Tổ chức chống nạn rối loạn ăn uống quốc gia (NEDA) ở Anh. Iskra luôn kêu gọi ngành thời trang cũng như phụ nữ biết trân trọng cơ thể tự nhiên của mỗi người.

Mới đây, Iskra chia sẻ cô từng phải nhịn ăn, giảm cân khắc khổ để có được số đo phù hợp với yêu cầu của ngành công nghiệp. Lúc người mẫu 16 tuổi, vòng ba 91 cm của cô ấy khi bị đánh giá thuộc dạng quá khổ so với lứa tuổi. Iskra lao đầu vào tập luyện. Cô cũng hạn chế với mọi thứ có lượng calo quá cao.

Iskra thay thế đồ ăn bằng nước uống. Cô hay pha những chai nước trộn với chanh, hạt tiêu, si rô. Mỗi ngày, người mẫu đều chạy cardio để đốt calo đã nạp. Cô ám ảnh với các số đo hìnncủa đủ bộ phận. Thị lực của Iskra bị mờ dần vì cơ thể thiếu dinh dưỡng. Cô cũng bị mất tập trung trong công việc.

Iskra Lawrence tôn dáng với các loại áo tắm
 
 

Bố mẹ Iskra đã rất lo lắng cho con gái. Họ thuyết phục cô không phải cố ép mình vào một khuôn khổ nào đó mà hãy sống sao cho thoải mái nhất. Đây cũng là lúc Iskra ngưng việc gò ép bản thân vào chế độ ăn uống, tập luyện thiếu khoa học. Cô chọn trở thành mẫu béo với ba vòng nảy nở thay vì theo đuổi hình thể "cò hương" như truyền thống.

Người mẫu sinh năm 1990 cao 1,75 mét với ba vòng 86-76-114 cm. Năm 2016, cô lọt vào "top 100 người phụ nữ" của thế giới do BBC bình chọn. Iskra trước đây chủ yếu làm người mẫu ảnh. Sau 13 năm hoạt động, đến tháng 9/2017, cô mới "chào sân" catwalk khi xuất hiện tại New York Fashion Week. Cùng năm đó, cô cũng được lọt vào danh sách 100 nhân vật "hot" do tạp chí Maxim bình chọn, ở hạng mục "người hoạt động đa ngành".

Trong các chiến dịch, Iskra Lawrence luôn kêu gọi phái đẹp yêu lấy bản thân và tự tin. Cô cũng ra sức phản đối các sàn diễn thời trang lớn như London Fashion Week thiếu đi sự đa dạng trong việc lựa chọn người mẫu trình diễn. Hầu hết sân chơi này đều chỉ ưu ái cho người mẫu gầy.

Lời bình luận xúc phạm nhất Iskra từng đón nhận là bị gọi là "con lợn". Tuy vậy, sau khoảng thời gian chật vật với vóc dáng, người đẹp dần trở nên tự tin. Cô luôn đăng những bức hình nóng bỏng lên trang cá nhân mà không chỉnh sửa.

"Tôi muốn mọi người thấy tôi với chút da sần, một chút mỡ thừa. Đây là những thứ ai cũng có", Iskra tâm sự.

Chân dài 28 tuổi từng là vận động viên bơi quốc gia.

Theo đuổi hình ảnh người mẫu béo, cô luôn giữ cho mình vóc dáng chắc khỏe.

Iskra Lawrence thường mặc trang phục tôn vòng ba mỗi khi xuất hiện trên đường phố hay các sự kiện.

Kiên Trinh