Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 20/11/2014, 10:44 (GMT+7)

Quỳnh Nga đội 7 kg tóc làm vedette

"Cá sấu chúa" di chuyển vất vả khi được thiết kế kiểu tóc quá khổ trong show diễn về thời trang tóc lớn nhất trong năm.

Tối 19/11, Quỳnh Nga đảm nhận vị trí vedette trong bộ sưu tập thời trang tóc của nhà tạo mẫu tóc Trần Hùng.

Diện một thiết kế trễ vai của Anh Phạm, nữ ca sĩ khoe đường cong gợi cảm, diễn xuất ăn ý với bạn diễn trên sân khấu Nhà hát Lớn, Hà Nội.

Quỳnh Nga cho biết, cùng Trần Hùng, cô đã mất khoảng 8 tiếng để làm kiểu tóc này. Bộ tóc nặng 7 kg khiến cô di chuyển khá vất vả để giữ thăng bằng và rất mỏi cổ. 

Show diễn thời trang tóc có sự tham gia của ba nhà tạo mẫu: Trần Hùng, Hoàng Minh Tâm và Don Hậu. Trong ảnh, Trần Hùng đang cắt tóc cho người mẫu trên sân khấu.

Bộ sưu tập tóc "Nguyên bản" của Trần Hùng mang tính nghệ thuật cao, thiên về đường nét tinh tế. Đó là sự tổng hợp của những mẫu tóc mà anh đã sáng tạo trong suốt 10 năm làm nghề. Bộ sưu tập sử dụng các gam màu đỏ, đen và trắng pha lẫn highlight, các đường cắt nhẹ nhàng, phần tạo kiểu ấn tượng với tóc phồng, độ dày lớn. 

Nhà tạo mẫu tóc Don Hậu, người từng tham dự các chương trình nghệ thuật tại Los Angles, Mỹ mang tới bộ sưu tập "Quyền lực". Các thiết kế của anh phảng phất nét huyền bí, ma mị, nhuốm màu phù phiếm một cách có sắp đặt. Toàn bộ bộ sưu tập là các kiểu bới tóc hair-up, nặng về hình khối lấy cảm hứng từ thiên nhiên như hình hoa, nấm, cây cỏ...

Bảo Trâm Idol được nhà tạo mẫu tóc Don Hậu tạo kiểu tóc ngay trên sân khấu.

Không chỉ làm mẫu tóc, cô còn tham gia diễn một vai trong phần nhạc kịch.

Dưới bàn tay khéo léo của Hoàng Minh Tâm, người mẫu lột xác với mái tóc ngắn cá tính. Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Hà thành mang đến bộ sưu tập "Dòng thời gian" lấy cảm hứng khởi điểm từ Coco Chanel, gây dấu ấn với sự mạnh mẽ, nam tính, mang chất rock dành cho những cô gái trẻ, hiện đại.

Trong trang phục của Kelly Bùi, các nhân vật trong bộ sưu tập của Minh Tâm đại diện cho tầng lớp sáng tạo, táo bạo, dám làm, dám thay đổi, pha chút xa lạ, khó gần, cá tính mà vẫn giữ vẻ quý phái. Thực hiện kỹ thuật cắt nhiều lớp chia theo hình khối của thập niên 1960 kết hợp những đường tỉa lỏng của những năm 1980, những hình khối của Minh Tâm phá cách. 

Chương trình còn có sự góp mặt của Lê Cát Trọng Lý với ca khúc "Love Change Everything".

Với sự dẫn dắt của đạo diễn Nguyễn Phi Phi Anh, đêm thời trang tóc được dàn dựng xen lẫn với nhạc kịch trẻ trung, hài hước, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Ý Ly
Ảnh: Tuấn Đào