Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 9/2/2017, 11:53 (GMT+7)

Quá trình thay đổi nhan sắc, phong cách của Hari Won

Từ người xuề xòa, vợ Trấn Thành dần lột xác với cách ăn diện chỉn chu, cuốn hút hơn.

Trong bức hình chụp thời còn bé tại Hàn Quốc, Hari Won (em bé thứ ba từ trái qua) được nhận xét có gương mặt khá giống con trai. Bố của Hari Won là người Việt Nam, mẹ là người Hàn. Nữ ca sĩ từng kể vì sinh ra và lớn lên ở nước ngoài, các câu tiếng Việt đầu tiên cô biết là "Xin chào", "Cảm ơn", "Xin đợi một chút".

Lớn hơn một chút, ca sĩ (thứ hai từ trái qua, hàng ngồi) để tóc tém, gương mặt có phần nữ tính hơn. Năm 1995, khi 10 tuổi, Hari Won vài lần về Việt Nam theo những chuyến công tác của bố. Thời gian cô lưu lại quê nội lâu nhất là 5 năm. Tuy vậy, cô vẫn không nói được tiếng Việt vì học trường Hàn Quốc.

Hari Won (trái) chụp hình kỷ niệm trong một buổi đi chơi thời tiểu học. Nữ ca sĩ cho biết lúc đó, cô tưởng mình chỉ thích con gái nên từng nung nấu ý định sẽ chuyển giới khi trưởng thành.

Khi trở thành nữ sinh, Hari Won (phải) cập nhật nhiều kiểu mốt thịnh hành trong giới trẻ châu Á thời bấy giờ, ví dụ như cô để kiểu tóc "sư tử". Năm 2007, Hari Won  từ Hàn Quốc về Việt Nam để chăm sóc bố bị bệnh nặng. Đến khi ông xuất viện, không muốn con gái trở về Hàn Quốc, mẹ của Hari đã giấu hộ chiếu của cô. Lúc này, nữ ca sĩ được bạn rủ tham gia cuộc thi "Bước nhảy xì tin" và gặp gỡ rapper Tiến Đạt. Cuộc tình của hai người nảy nở từ đây.

Năm 2010, Hari Won thi vào Đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP HCM. Cô làm thông dịch viên cho một số công ty Hàn Quốc để trang trải tiền học. Được hai năm, người đẹp bảo lưu kết quả ở trường vì trong dịp hè về Hàn thăm bố mẹ, cô được mời vào nhóm nhạc Kiss. Lúc này, nữ ca sĩ (trái) hướng đến hình ảnh gợi cảm, thường diện các loại váy ngắn, lệch vai, để tóc xoăn điệu đà.

Tuy nhiên, một thời gian sau, do không muốn dính vào các mối quan hệ mờ ám với giới bầu show Hàn Quốc, cộng với việc phát hiện mình bị ung thư giai đoạn đầu, Hari xin ngưng hợp đồng để trị bệnh rồi về Việt Nam. Đây cũng là lúc Tiến Đạt rủ cô tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú". Sau cuộc thi, Hari Won được nhiều người biết tới hơn. Tuy vậy, gu mặc của cô không gây ấn tượng so với các đồng nghiệp. Hari Won nhiều lần bị đưa vào danh sách sao xấu vì mặc xuề xòa, đơn điệu khi tới các sự kiện.

Dù cố gắng cải thiện, Hari Won vẫn khó lòng thay đổi hình ảnh. Những trang phục cô chọn hầu hết đều làm lộ nhược điểm ở vòng hai. Một số bộ váy áo bị đánh giá là không phù hợp khi bước lên sân khấu.

Sau khi tuyên bố đã chia tay Tiến Đạt và lộ chuyện hẹn hò với Trấn Thành vào đầu 2016, Hari Won bắt đầu có những bước tiến lớn về ngoại hình. Việc giảm cân thành công giúp cô dễ dàng thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, từ mạnh mẽ đến dịu dàng.

Suốt hơn 7 năm, Hari Won khá trung thành với kiểu tóc mái thưa. Cô chỉ biến tấu đôi chút mỗi khi diện các trang phục khác nhau.

Từ khi công khai hẹn hò Trấn Thành, Hari Won thường chọn những bộ cánh ton sur ton với bạn trai mỗi lần đi sự kiện. Trên trang cá nhân, Trấn Thành từng dành lời khen ngợi bạn gái: "Kiềm lòng lắm rồi nhưng vẫn phải khen lần nữa: 'Hôm qua em đẹp lắm' ".

Trấn Thành và Hari Won cùng diện đồ đen theo phong cách bụi bặm trong một chương trình mới đây. Từ khi là vợ chồng, cả hai thường thể hiện sự đồng điệu qua cách ăn mặc.

Kiên Trinh