Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 30/5/2016, 17:21 (GMT+7)

Phong cách lịch lãm của MC Phan Anh

Nam MC nhiều lần ghi điểm với những bộ suit vừa vặn cơ thể, phối đồng điệu với nơ bướm, tạo nên vẻ thời trang.

Phan Anh là một trong những MC có phong cách mặc chỉn chu và thanh lịch. Công việc dẫn chương trình đòi hỏi anh chú trọng đến diện mạo. Đều là những bộ suit nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng, anh ghi điểm với vẻ mới mẻ, linh hoạt.

Tủ đồ suit của MC Phan Anh khá đa dạng về kiểu dáng, họa tiết và màu sắc.

Một trong những bí quyết giúp Phan Anh mặc đẹp là anh tuân thủ quy tắc phối đồ trơn với đồ họa tiết một cách nghiêm ngặt. Anh hầu như chọn sơ mi trơn để mặc cùng áo vest họa tiết.

Các bộ suit của nam MC đều được may đo đồng bộ. Áo sơ mi và nơ bướm đều có chung màu sắc và họa tiết với áo khoác và quần. Vì thế, chúng tạo nên một tổng thể ăn ý và giúp chủ nhân dễ nổi bật.

Tùy từng sự kiện, Phan Anh chọn vest sao cho phù hợp với tính chất của chương trình. Với những sự kiện giải trí, anh chọn vest được may theo kiểu hiện đại, họa tiết trẻ trung như hoa, kẻ ca rô, chấm bi, rằn ri...

Nam MC còn tuân thủ chặt chẽ cách dùng màu trong thời trang: không mặc quá ba màu trong một bộ cánh.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng phong cách mặc đẹp, nam MC nhiều lần được mời làm mẫu cho các bộ ảnh thời trang. 

Khi dẫn chương trình, Phan Anh gắn liền với các bộ suit. Còn ở ngoài đời, anh yêu chuộng áo phông, áo thun chui cổ, quần jeans. Dù ở hoàn cảnh nào, anh vẫn trung thành cách mặc gọn gàng.

Nam MC có thói quen phối đồ nhiều lớp, gồm áo len mỏng (cardigan) với áo chui cổ để tạo nên vẻ thời trang. Ngoài ra, kính mắt và đồng hồ, giày dép cũng là phụ kiện hỗ trợ đắc lực cho chủ nhân tỏa sáng.

Những chiếc áo polo - trang phục kinh điển dành cho đàn ông - là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của Phan Anh.

Thảo Mai