Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 26/11/2015, 08:02 (GMT+7)

Phong cách đời thường sành điệu của Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam 2014 chuộng trang phục tối giản theo trào lưu menswear hay đơn sắc, với cách phối phóng khoáng, khác hẳn hình ảnh nữ tính khi đi sự kiện.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên được nhiều người quan tâm đến gu thời trang. Ngay lần đầu dự một sự kiện tại Hà Nội, cô đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về bộ cánh phá cách theo sự sắp đặt của đối tác. Sau đó, người đẹp thỉnh thoảng mắc lỗi thời trang khi phối màu, phối đồ chưa tinh tế. Tuy nhiên, ngoài đời, Kỳ Duyên có gu mặc cá tính, thẩm mỹ, khác hẳn những bộ đầm dạ hội lộng lẫy hay công sở nữ tính, chững chạc cô diện ở các sự kiện.

Cô có xu hướng chọn đồ tối giản không chỉ ở phom dáng mà còn về màu sắc, họa tiết. Áo sát nách kẻ ca rô kết hợp cùng quần skinny rách gối, giày lười mang đến vẻ năng động cho người đẹp. Chiếc túi da cỡ lớn mang đến điểm nhấn sành điệu cho bộ cánh.

Kỳ Duyên không thích diện đồ nhiều màu sặc sỡ. Cô hay chọn màu đen hoặc trắng. Tủ đồ của cô chiếm đa số là những món cơ bản như quần jeans, áo phông, sơ mi đơn sắc, váy chữ A. Hoa hậu cũng yêu thích túi xách của các thương hiệu Dior, Chanel. Trong ảnh, cô đeo túi Boy Chanel. Loại túi này có giá dao động từ 2.500 USD (56 triệu đồng) tới 4.300 USD (gần 97 triệu đồng) tùy kích cỡ, màu sắc, chất liệu.

Mốt đơn sắc được Hoa hậu thể hiện ăn ý với sơ mi, chân váy họa tiết hình học, ba lô cùng giày lười.

Một cách kết hợp hiệu quả của người đẹp với ba món đồ cơ bản: áo sát nách, chân váy chữ A, gilet dáng dài. Sandals bệt quai kim loại là điểm nhấn của tổng thể.

Đơn giản, thoải mái là hai điểm nổi bật trong phong cách mà Kỳ Duyên hướng đến. 

Kỳ Duyên chạy theo mốt quần lửng - trào lưu bùng nổ vào mùa hè vừa qua - mặc cùng sơ mi cộc tay cài kín cổ.

Hoa hậu là một tín đồ của Topshop - thương hiệu bình dân của Anh. Chiếc áo phông in hình gói khoai tây ngộ nghĩnh của nhà mốt được cô phối với chân váy denim theo phong cách "back to school".

Kỳ Duyên khoe dáng trên đường phố Tokyo trong một chuyến du lịch vào tháng 4 năm nay.

Khoảnh khắc đời thường của Hoa hậu Việt Nam 2014. Cô khá yêu thích mốt áo trễ vai với các màu trắng, xanh.

Ý Ly