Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 12/6/2018, 06:00 (GMT+7)

Phong cách ăn diện của các cầu thủ World Cup 2018

Cristiano Ronaldo, Paul Pogba... có gu thời trang hợp mốt và đậm cá tính.

Cristiano Ronaldo của đội tuyển Bồ Đào Nha nổi tiếng là cầu thủ có phong cách điệu đà. Nhiều kiểu tóc của anh, trong đó có kiểu undercut hiện đại, cá tính, trở thành nguồn cảm hứng bất tận của người hâm mộ.

Cristiano Ronaldo
 
 

 

Cầu thủ sinh năm 1985 còn được đánh giá có gu mặc lịch lãm. Anh là chủ nhãn hiệu thời trang CR7 với nhiều dòng quần áo từ quần jeans, đồ lót, đến sơ mi.

Paul Pogba của đội tuyển Pháp là một trong những người khó có thể bỏ qua khi nói đến phong cách sành điệu. 

Cầu thủ sinh năm 1993 thường xuyên xuất hiện với kiểu tóc độc đáo dù ở sự kiện lớn hay nhỏ. Có lúc, anh nhuộm tóc nhiều màu, khi lại nhuộm theo hình thù như ngôi sao, họa tiết da báo...

Jérôme Boateng của đội tuyển Đức được biết đến là một biểu tượng thời trang trong giới sân cỏ. Boateng không ngại mặc bất cứ thứ gì lên người.

Cầu thủ Jérôme Boateng
 
 

 

Phụ kiện thời trang yêu thích của ngôi sao bóng đá sinh năm 1988 là kính mắt thuộc thương hiệu của chính mình. Boateng có phong cách khỏe khoắn, đơn giản với quần jeans, sneakers trắng và đội mũ. Tài khoản Instagram của anh được hơn 5,3 triệu người theo dõi.

Keisuke Honda của đội tuyển Nhật Bản được biết đến với mái tóc nhuộm vàng đã trở thành dấu ấn đặc trưng suốt hơn một thập niên qua. Là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nước này, Honda xây dựng hình ảnh "ăn mặc đẹp để thành công".  Anh luôn cắt tóc gọn gàng, mặc suit vào mọi dịp.

Ngoài những kỹ năng điêu luyện trên sân, Neymar của Brazil được mọi người chú ý vì hay đổi kiểu tóc. Anh từng cạo trọc và chỉ để mái, hoặc để kiểu tóc diều hâu dựng ngược.

Gần đây, Neymar gây ấn tượng ở giải thưởng Ligue 1 với áo khoác mang họa tiết rắn vàng. Trong khi đó, hầu hết khách tại sự kiện đều mặc quần áo truyền thống hoặc tuxedo.

Trên sân, Sergio Ramos của đội tuyển Tây Ban Nha là một trong những trung vệ đáng gờm nhất. Anh trung thành với mái tóc dài kiểu cơ bản, nghiêm túc. Ngoài đời, Ramos có phong cách tinh tế, sắc sảo khi biến đổi linh hoạt với những gam màu lạnh nam tính. Có lúc, cầu thủ diện suit với cà vạt chỉnh tề, khi lại năng động với áo t-shirt kẻ, quần jeans...

Raheem Sterling của Anh thường xuyên thay đổi kiểu tóc cho hầu hết mọi mùa giải ở Premier League. Nhiều người háo hức chờ đến không biết anh sẽ để kiểu tóc nào khi đến World Cup sắp tới.

Raheem Sterling thích mặc theo phong cách tối giản, hiện đại và không quá màu mè. Anh thường đi sneakers, quần thể thao, áo hoodie, áo polo và áo bomber.

Sao Mai