Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 16/12/2015, 10:58 (GMT+7)

Phạm Hương cân nhắc chọn váy dạ hội thi bán kết Miss Universe

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ chọn một trong hai bộ váy do nhà thiết kế Công Trí thực hiện để mặc trong đêm bán kết cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Êkíp của Phạm Hương vừa tung ra hình ảnh hai bộ váy dạ hội cầu kỳ của nhà thiết kế Công Trí thực hiện cho Phạm Hương dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Bộ trang phục đầu tiên lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch, quý phái, gợi nhớ đến hình ảnh loài thiên nga trắng. Hình tượng đàn thiên nga sải cánh bay lên trời cao như một lời gửi gắm của nhà thiết kế Công Trí đến Phạm Hương trong cuộc thi lần này.

Từng chi tiết lông vũ, hạt đá pha lê Italy và cườm trắng trên váy được đính hoàn toàn bằng tay trong vòng 100 giờ.

Vẻ sang trọng là điều Công Trí muốn mang đến trong những thiết kế dành cho Phạm Hương ở đấu trường nhan sắc. Bộ váy thứ hai nằm trong lựa chọn của cô là chiếc đầm đuôi cá với sọc đen trắng làm tôn lên những đường cong quyến rũ. Bên trên váy được trang trí bằng những hạt pha lê Italy lấp lánh cùng họa tiết hoa nổi cầu kỳ.

Hai bộ trang phục này vừa tôn lên bờ vai quyến rũ, vừa bó sát cơ thể khoe đường cong của Phạm Hương. Cô cũng là một trong số ít những người đẹp sở hữu vòng eo 59 cm đáng mơ ước. Phạm Hương cũng cho biết cô rất thích hai bộ trang phục này và đã tập luyện cách trình diễn để có thể mang đến phần thi tốt nhất.

Phạm Hương sẽ chọn một trong hai bộ trang phục dạ hội này để trình diễn trong đêm thi bán kết diễn ra vào tối 16/12. Đêm này được trực tiếp trên website của Miss Universe vào lúc 22h ngày 16/12 ( tức khoảng 10h ngày 17/12 giờ Hà Nội). Theo thông lệ thường niên, trong đêm trình diễn bán kết, các người đẹp sẽ trình diễn hai phần thi bắt buộc là áo tắm và dạ hội. Cũng trong ngày này sẽ diễn ra phần trình diễn quốc phục.

Thất Sơn
Ảnh: Bobby Nguyễn