Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 23/11/2015, 19:07 (GMT+7)

Olivia Palermo - mỹ nhân có gu mặc đường phố đẹp nhất 2015

Biểu tượng thời trang người Mỹ gốc Italy chứng tỏ sự sành sỏi về thời trang qua những bộ cánh hợp mốt.

Với gu thời trang tinh tế, người mẫu - diễn viên Olivia Palermo vừa được tạp chí Elle và báo Whowhatwhere bình chọn là ngôi sao có phong cách đường phố đẹp nhất năm 2015. Người đẹp 29 tuổi từng nhận danh hiệu này trong năm 2012, 2013.

Nữ diễn viên The City có lối ăn mặc truyền cảm hứng cho hàng triệu tín đồ thời trang khắp thế giới. Dù lên thảm đỏ hay ở ngoài đời thường, cô đều thể hiện gu mặc đẳng cấp qua cách phối đồ.

Người đẹp Mỹ gốc Italy sở hữu tủ đồ đa dạng, từ những món cơ bản không thể thiếu đến những món là mốt mỗi mùa. Olivia cũng coi trọng phụ kiện như mũ, khăn quàng và đặc biệt là kính mắt.

Cô không đóng khung phong cách nào mà trải nghiệm nhiều xu hướng. Thậm chí, trong cùng một bộ đồ, cô có thể pha trộn nhiều mốt cùng lúc.

Với mốt đơn sắc, Olivia chọn quần lửng ống rộng - một trong những món đồ nổi bật của đường phố năm qua. Ngoài ra, phong cách thể thao được thể hiện nhờ áo balzer viền trắng ở cánh tay.

Mốt tua rua, da lộn được người đẹp trải nghiệm trên đường phố.

Người đẹp sinh năm 1986 luôn mang theo kính mắt mỗi khi đi dạo. Đây là bí quyết tạo nên vẻ sành điệu của cô.

Các món đồ của Olivia đơn giản nhưng hấp dẫn nhờ cấu trúc trang phục lạ, chất liệu cao cấp và khả năng cân đối màu sắc.

Phong cách mà Olivia hướng đến là sự thanh lịch nhưng không kém phần phá cách.

Một trong những bộ cánh đi theo cách phối họa tiết với họa tiết của Olivia.

Olivia chia sẻ rằng muốn mặc đẹp, mọi người hãy phối đồ ngẫu hứng và để bản thân thật thoải mái trong bộ cánh đó. "Sự tự tin là điều quan trọng để các cô gái tỏa sáng", cô nói.

Sao Mai