Thứ tư, 24/4/2024
Chủ nhật, 13/11/2016, 12:11 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh ăn diện từ bụi bặm đến cầu kỳ ở liveshow

Nhà thiết kế Công Trí chăm chút trang phục để nam ca sĩ có phần nhìn hoàn hảo trên sân khấu tối 12/11.

Liveshow của Noo Phước Thịnh diễn ra ở TP HCM. Trong các tiết mục đầu, anh chọn hình ảnh lãng tử, thư sinh khi hát những bản Pop, Ballad.

Với những ca khúc có tiết tấu sôi động, anh chọn trang phục bụi bặm, cá tính như áo sơ mi phom dài phối cùng quần jeans rách. 

Trang phục tông hồng của Noo Phước Thịnh và Đông Nhi thể hiện tình bạn ngọt ngào của đôi ca sĩ từ những ngày đầu mới đi hát đến nay.

Áo sơ mi hiệu Dsquared2 của anh giá khoảng 12 triệu đồng, có thể mặc riêng hoặc dễ dàng phối với nhiều kiểu áo khoác.

Noo Phước Thịnh mặc áo khoác da kết tua rua khi hát cùng nữ ca sĩ có cá tính mạnh mẽ như Tóc Tiên. 

Quần jeans rách kết hợp với áo khoác màu kem mang đến cho Noo vẻ trẻ trung không kém phần thanh lịch.

Nhà thiết kế Công Trí chú trọng tạo nét tương đồng trong trang phục của Noo với Hà Hồ, Tóc Tiên hay Đông Nhi ở các tiết mục song ca. Điều này giúp hình ảnh của họ trở nên hài hòa, ăn ý hơn.

Sự bay bổng, sáng tạo của người nghệ sĩ được thể hiện qua những kiểu áo khoác đa dạng về chất liệu và đính kết ngẫu hứng.

Các trang phục của nam ca sĩ thường bắt mắt, thể hiện cá tính năng động, trẻ trung, đồng thời, anh luôn tiết chế để không nổi loạn hay phá cách quá đà.

Với ca khúc khép lại liveshow - Tôi là một ngôi sao, Noo Phước Thịnh chọn mặc áo khoác lông được thêu tay, kết đá cầu kỳ phối cùng bộ vest ánh kim phía trong do Công Trí lên ý tưởng và thực hiện.

Vân An