Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ năm, 18/12/2014, 10:28 (GMT+7)

Những người đẹp mặc sành điệu khi mang bầu

Blake Lively, Mirander Kerr... là những ngôi sao hàng đầu về gu thời trang tinh tế ngay cả lúc mang thai.

Lúc mang bầu, gu thời trang của Blake Lively vẫn rất ổn định từ phong cách thảm đỏ sang trọng đến street style phóng khoáng. Mỗi khi lọt vào ống kính, ngôi sao của “Gossip Girl” đều có những lựa chọn trang phục tôn dáng, che khuyết điểm hoàn hảo. 

Công nương Anh Kate Middleton toát lên phong cách hoàng gia thanh lịch và cổ điển.

Nữ diễn viên da màu Zoe Saldana vẫn tỏ ra hợp thời trang dù đang mang song thai. Cô thường chọn trang phục đơn màu hoặc dáng rộng để che đi bụng bầu quá khổ. 

Cựu biên tập viên tạp chí Harper’s Bazaar kiêm blogger thời trang đình đám đến từ Nga - Miroslava Duma - chưa bao giờ ăn mặc lỗi mốt ngay cả khi mang bầu. Mặc dù đã chuyển sang những bộ váy dài, váy maxim thướt tha, nữ tính để che bụng lùng nhùng nhưng cô vẫn chưa từ bỏ những đôi giày cao gót.

Stylist hàng đầu Hollywood - Rachel Zoe - quyết định không sử dụng trang phục bầu như bình thường. Thay vào đó, cô chọn cách tái sử dụng trang phục thường ngày. Rachel chia sẻ bí quyết làm mới bản thân: “Phụ kiện là chìa khóa quan trọng nhất. Trang phục bầu hiện đại không thể thiếu một chiếc túi tote lớn chứa đồ lỉnh kỉnh và một chiếc kính mát oversize nhằm che đi vẻ mệt mỏi”.  

Natalie Portman trở nên đằm thắm và nữ tính hơn lúc mang bầu. Mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ, cô thường xuyên chọn đầm dài chất liệu mềm mại, suông rủ, phối cùng phụ kiện nổi bật và trang sức đắt giá. 

Khi mang bầu đứa con đầu Harlow, Nicole Richie không có thay đổi đáng kể trong gu ăn mặc, vẫn giày cao gót và những chiếc quần jeans lưng ngắn. Nhưng từ khi mang thai Sparrow, cô bị ốm nghén và phù chân nên đã nhanh chóng chuyển sang dép kẹp và những bộ váy maxi, indian đậm chất vintage. 

Người mẫu Miranda Kerr.

Bà mẹ trẻ không thích mang giày cao gót trong giai đoạn này, nhưng có thể sải bước trên giày cao gót vài tuần sau khi sinh em bé xong. 

Chuyện bầu bí không thể khiến Gwen Stefani ngừng mặc đẹp. Nữ ca sĩ thường xuyên chọn trang phục đen để che bụng, vì thế điểm nhấn được chuyển sang màu đỏ của son hoặc của các phụ kiện đi kèm. 

Angelina Jolie cũng được nêu tên trong danh sách mặc đẹp.

Khi mang thai con gái Reiley, Stella McCartney sở hữu gu thời trang phù hợp mà không tốn chút công sức nào. “Đồng phục bầu” của nhà thiết kế bao gồm áo khoác blazer, áo khoác phi công, giày đế bằng và kính mát gọng ngoại cỡ. 

Sao Mai