Thứ năm, 25/4/2024
Thứ tư, 27/12/2017, 09:34 (GMT+7)

Những mỹ nhân Việt tạo dấu ấn trên thảm đỏ 2017

Lý Nhã Kỳ, Phạm Hương, Angela Phương Trinh... luôn đầu tư váy áo lộng lẫy khi xuất hiện ở sự kiện trong, ngoài nước.

Trang phục của Angela Phương Trinh đa phần được thiết kế riêng theo phong cách cá nhân hoặc chủ đề sự kiện cô tham dự. Ảnh trái: diễn viên hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập trong bữa tiệc có cùng chủ đề. Ảnh phải: bộ váy đuôi dài của cô khiến nhiều người nhớ đến Phạm Băng Băng tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes những năm trước.

Cô đặt hàng các nhà thiết kế Việt những bộ váy phát sáng (trái), váy 3D... để gây chú ý trong các sự kiện mang tính quốc tế. Người đẹp cho biết cô có êkíp riêng gồm stylist, nhà thiết kế... để chăm chút về hình ảnh.

Tại Liên hoan phim Cannes năm nay, bên cạnh những bộ váy hàng hiệu đắt giá, Lý Nhã Kỳ còn giới thiệu hai thiết kế của Lê Thanh Hòa (trái) và Đỗ Long (phải). Cả hai đều mang tinh thần Haute Couture, với chất liệu cao cấp và đính kết cầu kỳ.

Thời trang của Lý Nhã Kỳ ở Cannes 2017
 
 

Hạn chế tham gia các sự kiện trong nước nhưng mỗi lần xuất hiện, Lý Nhã Kỳ thường ưu tiên những bộ váy dạ hội tôn hình thể, có đuôi hoặc áo choàng dài phủ đất để tạo nét thướt tha.

Phạm Hương luôn có phong cách đa dạng, từ lộng lẫy (trái) đến thanh lịch (phải).

Những bộ váy cut-out với chất liệu lụa trơn hay lưới giúp người đẹp khai thác thế mạnh về vóc dáng. Tùy từng set đồ, hoa hậu sẽ phối cùng một kiểu tóc phù hợp.

Ít khi đi thảm đỏ nhưng mỗi lần xuất hiện, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đều gây chú ý với những bộ váy có phom dáng đẹp, kiểu cách từ thanh lịch đến cầu kỳ của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Dù diện váy dạ hội hay váy ngắn, cô đều có cách tỏa sáng riêng với những món phụ kiện cùng phong thái tự tin. Hà Hồ là một trong những người đẹp dẫn đầu về gu thẩm mỹ hiện nay.

Ngọc Trinh thường diện nhiều váy dạ hội ôm sát với chất liệu lụa satin hoặc taffeta, kiểu dáng đa dạng.

Những bộ váy thiết kế trong suốt (trái) hoặc cut-out táo bạo (phải) giúp người đẹp phô đường cong.

Ngọc Trinh mở màn show Đỗ Long
 
 


Ngọc Trinh diễn catwalk với trang phục Đỗ Long

Vân An