Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 12/5/2016, 15:15 (GMT+7)

Những món hàng hiệu mới sắm của Hà Hồ

Nửa đầu năm 2016, nữ ca sĩ liên tục chi tiền cho trang phục và phụ kiện thuộc bộ sưu tập mới ra mắt của các nhà mốt quốc tế.

Thời gian gần đây, Hà Hồ xuất hiện với những trang phục, phụ kiện nằm trong bộ sưu tập mới của các nhà mốt nổi tiếng. Trong ảnh, cô diện váy Louis Vuitton - một thiết kế ứng dụng với điểm nhấn là ba mảng màu kẻ sọc đen, trắng, đỏ và họa tiết monogram đặc trưng.

Cô mặc sơ mi lụa, kết hợp túi xách, thắt lưng và giày cao gót đế vuông đính ngọc trai trong bộ sưu tập Cruise 2016 của Gucci.

Hà Hồ xuất hiện rực rỡ trên đường phố trong bộ đồ hiệu gồm áo sơ mi và chân váy nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2016 cũng của nhà mốt Italy. Trang phục có giá khoảng 73 triệu đồng, kết hợp túi xách giá 44 triệu đồng và giày cao gót 24 triệu đồng.

Với đôi giày hiệu này, Hà Hồ còn phối cùng áo khoác của Dior và chiếc túi xách phiên bản màu trắng có giá hơn 55 triệu đồng. 

Trong chuyến công tác tại Nhật, cô cũng lựa chọn bộ váy đan móc cũng nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2016 của hãng. Tổng giá trị bộ trang phục là 132 triệu đồng.

Nữ ca sĩ diện bộ cánh tông đen của Công Trí, kết hợp túi xách thêu hoa có giá khoảng 3.800 USD (khoảng 84 triệu đồng).

Với các món phụ kiện hàng hiệu màu sắc nổi bật, Hà Hồ giữ nguyên tắc phối với trang phục trơn, kiểu dáng tối giản. Trong ảnh là đôi sandal và túi xách cùng nằm trong một bộ sưu tập. 

Hà Hồ diện váy phom cứng của thương hiệu Flynow (Thái Lan) với túi xách Dior được thiết kế đặc biệt bằng lông chồn và da cá sấu có giá trên 86 triệu đồng. Đi kèm là giày Christian Louboutin giá khoảng 22 triệu đồng. 

Xuất hiện trong chương trình The Remix với vai trò giám khảo, Hồ Ngọc Hà diện trang phục của Valentino giá 150 triệu đồng.

Ca sĩ tạo điểm nhấn cho bộ váy đen tối giản nhờ chiếc đồng hồ kim cương và vòng cổ lấp lánh.

Vân An