Thứ năm, 25/4/2024
Thứ hai, 18/4/2016, 09:09 (GMT+7)

Những chiếc túi hiệu của Hari Won

Nổi tiếng là người sống giản dị, đôi lúc khá xuề xòa trong chuyện ăn mặc, thời gian gần đây, Hari Won liên tục xuất hiện với những mẫu túi hàng hiệu.

Hari Won là nữ ca sĩ nổi tiếng với lối sống tiết kiệm, thường xuyên mặc lại đồ cũ. Người đẹp sinh năm 1985 từng chia sẻ mỗi ngày cô chỉ để 200.000 đồng dằn túi để khỏi phải mua sắm nhiều. Trong ảnh, Hari ăn mặc giản dị khi tham gia một sự kiện. 

Từ khi công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành, khán giả thấy cô xuất hiện nhiều hơn cùng những món hàng hiệu. Trong ảnh là chiếc túi mang tên "Marisol" từ nhà mốt Salvatore Ferragamo, giá niêm yết là 1.950 USD (gần 43,5 triệu đồng).

Túi cầm tay Diorama màu xanh lá cây được cô xách trong những dịp gần đây có giá khoảng 70 triệu đồng. Đây là kiểu túi ánh bạc thiết kế có nắp đậy và họa tiết hình học của nhà mốt Dior, từng gây sốt trên thế giới trong năm 2015.

Dòng túi Diorama được thiết kế nhắm tới những phụ nữ quyến rũ và thời thượng. Tùy vào kích cỡ, chất liệu da, có sản phẩm giá lên đến hơn 760 triệu đồng. Nhiều sao Việt sở hữu chiếc túi này.

Túi Chanel Flapbag Vintage được ra mắt từ năm ngoái, có giá khoảng 65 triệu đồng. Hari từng đeo chiếc túi này khi ra sân bay về Hàn Quốc thăm gia đình sau khi chia tay Tiến Đạt. 

Chia sẻ với giới truyền thông, cô cho biết mình vừa mua được một căn nhà mới sau nhiều năm nỗ lực kiếm tiền. Vì vậy, đây là lúc cô có thể cho phép bản thân mua một vài chiếc túi hiệu để tự thưởng. 

Hari Won đeo mẫu túi Chanel 2.55 màu đỏ có giá 90 triệu đồng.

Làng mốt thế giới luôn dành vị trí đặc biệt cho Chanel 2.55 - chiếc túi được đánh giá là phụ kiện mơ ước của hầu hết tín đồ thời trang toàn cầu. Với đường nét thanh lịch, tiện lợi, kể từ ngày đầu ra mắt vào tháng 2/1955 đến nay, túi 2.55 vẫn không lỗi thời với mức giá trên dưới 3.000 USD (60-70 triệu đồng).

Tuy nhiên, Hari Won cũng chia sẻ có một số mẫu túi cô được bạn bè cho mượn chứ không phải thuộc sở hữu.

Quỳnh Anh