Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 1/2/2017, 17:00 (GMT+7)

Những bộ váy lộng lẫy của nhà thiết kế Hoàng Hải

Trước khi làm trang phục dạ hội cho Miss Universe 2016, Hoàng Hải là tên tuổi quen thuộc với các hoa hậu, người đẹp Việt.

Mới đây, Hoàng Hải gây chú ý khi thiết kế đồ dạ hội cho Hoa hậu Hoàn vũ 2016 Iris Mittenaere. Bộ trang phục là một trong những yếu tố giúp người đẹp Pháp ghi điểm ở cuộc thi. Nhà thiết kế cho biết bộ váy có chi phí sản xuất lên tới 10.000 USD (hơn 225 triệu đồng), được đính thủ công các hạt pha lê Swarovski. Toàn bộ chất liệu đều được nhập khẩu từ Italy. Để hoàn thành trang phục, 20 nhân công đã phải làm việc liên tục trong một tháng.

Trong đêm bán kết, Iris Mittenaere cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ khi diện trang phục của Hoàng Hải trong phần thi váy dạ hội. Trang phục này có giá thành sản xuất là 5.000 USD và được hoàn thành với số thời gian, độ tỉ mỉ giống hệt mẫu váy Iris Mittenaere mặc đêm chung kết. Người đẹp Pháp từng thốt lên với mẹ: "Cả đời con chưa bao giờ mặc những bộ váy lộng lẫy đến vậy".

Không chỉ thiết kế đồ dạ hội cho Miss Universe 2016, Hoàng Hải là tên tuổi quen thuộc với các hoa hậu, người đẹp Việt. Một trong những "nàng thơ" và khách hàng quen thuộc của anh là Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Các bộ váy của Hoàng Hải hầu hết có phom truyền thống như dáng xòe, đuôi cá... Anh sử dụng kỹ thuật đính kết, pha chất liệu và màu sắc để tạo điểm nhấn. 

Hoa hậu Phạm Hương diện bộ váy ren lệch vai có dáng đuôi cá của Hoàng Hải trong một sự kiện.

Các thiết kế của nhà tạo mẫu Việt phần lớn sử dụng vải ren, xuyên thấu để tôn lên làn da của các người đẹp. 

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền khoe vẻ mặn mà trong một bộ đầm xẻ ngực sâu của Hoàng Hải. Những bộ váy của anh thường có giá bán dao động từ vài nghìn USD đến hàng chục nghìn USD.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh diện váy đuôi cá của Hoàng Hải khoe thân hình đồng hồ cát. 

Thời điểm mới đăng quang, người đẹp Mỹ Linh cũng chọn một trong những bộ váy của Hoàng Hải để xuất hiện trước công chúng.

Không chỉ nổi tiếng về về các mẫu váy tỉ mỉ, kỳ công, Hoàng Hải còn gây chú ý khi chi tới hai tỷ đồng để thực hiện show thời trang vào năm 2016. Trong đó, anh dành 500 triệu đồng để làm đồi hoa tươi trên sàn catwalk. Trong ảnh là Kỳ Duyên - Hoa hậu Việt Nam 2014 - diện một mẫu váy nằm trong bộ sưu tập Ngôn ngữ hoa được giới thiệu trong show này.

Trong nhiều sự kiện, Kỳ Duyên cũng chọn đầm dạ hội của Hoàng Hải. Cô thường phối những bộ váy đính kết công phu với xắc tay và phụ kiện lấp lánh để tăng vẻ sang trọng.

Á hậu Thụy Vân mỗi khi đi sự kiện hoặc ghi hình cũng thường chọn thiết kế của Hoàng Hải để trở nên nổi bật trước ống kính.

Kiên Trinh