Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 12/4/2018, 14:35 (GMT+7)

Những bộ đầm tôn vòng một của Hoa hậu Pia Wurtzbach

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 ưu ái những bộ đầm xẻ ngực, xẻ đùi để tạo vẻ gợi cảm trên thảm đỏ.

Pia Wurtzbach đăng quang Hoa hậu Philippines và Hoa hậu Hoàn vũ trong năm 2015. Cô là một trong những người đẹp nổi tiếng nhất trong lịch sử Miss Universe vì sự cố trao nhầm vương miện của MC Steven Harvey. Người đẹp sinh năm 1989 sẽ tới TP HCM chia sẻ kinh nghiệm về việc huấn luyện hoa hậu vào ngày 14/4.

Pia Wurtzbach đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015
 
 

Khoảnh khắc đăng quang của Pia Wurtzbach. 

Khác với nhiều người đẹp ở Philippines đã tham gia vào các trung tâm huấn luyện hoa hậu chuyên nghiệp từ tuổi thiếu niên, Pia Wurtzbach chỉ bắt đầu bước chân vào đấu trường nhan sắc từ cuộc thi Hoa hậu Philippines 2013, khi cô 24 tuổi. Sau ba lần tham dự liên tiếp, cô đoạt vương miện vào năm 2015. Người huấn luyện cô khi tham dự Miss Universe là chuyên gia Jonas Gaffud. Pia cho biết cô dành phần lớn thời gian trong phòng tập, đặc biệt là tập gym để có vóc dáng hoàn hảo.

Sau khi trở thành hoa hậu, Pia Wurtzbach xây dựng phong cách gợi cảm khi lên thảm đỏ. Cô nhiều lần ghi điểm với những bộ đầm có thiết kế tôn ngực. 

Pia Wurtzbach ở thảm đỏ
 
 

 

Pia có số đo ba vòng 86-61-89 cm. Với thân hình đồng hồ cát, cô chuộng váy dáng ôm, cắt xẻ ở ngực hoặc chân để khoe tối đa điểm mạnh của cơ thể.

Váy cut-out ở ngực là một trong những lựa chọn của người đẹp lai Philippines - Đức.

Đầm cúp ngực, thắt eo với chân váy xòe rộng, bồng bềnh cũng được người đẹp ưu ái khi đi sự kiện.

Vẻ hiện đại, cá tính của mái tóc ngắn pha với vẻ gợi cảm của chiếc đầm xuyên thấu trễ vai giúp cô chinh phục người đối diện.

Pia được tôn thêm chiều cao khi chọn váy suông tối giản ôm cơ thể một cách vừa vặn. Thiết kế quây ngang ngực giúp cô toát lên vẻ thanh lịch mà vẫn quyến rũ.

Trong một sự kiện, Pia diện váy cúp ngực lệch vai theo xu hướng bất đối xứng được ưa chuộng trong làng mốt.

Thiết kế cúp ngực sâu kết hợp dáng trễ vai càng giúp cô cuốn hút.

Chọn váy tông xanh ngọc nổi bật trên làn da nâu khỏe khoắn là cách được nhiều người đẹp áp dụng khi lên thảm đỏ, trong đó có Pia Wurtzbach và Lupita Nyong'o.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không chỉ được tôn ngực mà còn khoe được tấm lưng trần với váy lụa hồng pastel.

Sao Mai