Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 16/12/2015, 15:00 (GMT+7)

Nhan sắc Võ Hoàng Yến biến đổi sau 7 năm

Từ khi đăng quang cuộc thi siêu mẫu, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 trải qua nhiều biến đổi, thăng trầm trong việc giữ gìn vóc dáng, nhan sắc.

Võ Hoàng Yến được coi là một trong những người mẫu sáng giá bậc nhất của làng mốt Việt. Người đẹp giành giải Siêu mẫu Việt Nam vào năm 2008 với chiều cao 1,78 m, số đo ba vòng 90-61-91. Thời điểm ấy, công chúng biết đến Hoàng Yến với gương mặt trong sáng, xinh đẹp, nụ cười rạng ngời.

Cùng năm, người đẹp sinh năm 1988 tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và giành ngôi Á hậu 1. Người đẹp chinh phục giám khảo bằng lối trình diễn tự tin, catwalk xuất sắc, gương mặt thon gọn.

Năm 2009, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Phong thái của một siêu mẫu được Hoàng Yến phát huy tối đa. 

Dù không đạt thành tích nào, người đẹp vẫn để lại ấn tượng sâu sắc với các chuyên gia của Miss Universe khi đạt điểm catwalk 9,9, hình thể 8,7, gương mặt 8,8.

Năm 2010, Hoàng Yến thay đổi diện mạo khi chuyển sang lối trang điểm đậm, mái tóc xoăn. Cô thường xuyên bị chê già về phong cách mặc.

Năm 2011, Hoàng Yến có dấu hiệu tăng cân. Thân hình của cô không còn thon gọn như trước với vòng eo bánh mỳ thẳng đuột. Siêu mẫu từng bị chỉ trích vì lối mặc o ép vòng một phản cảm.

Năm 2012, sau nỗ lực giảm cân không ngừng, Võ Hoàng Yến xuất hiện với hình ảnh hốc hác, tiều tụy. 

Một năm sau, siêu mẫu thay đổi chế độ ăn cũng như tập luyện để lấy lại vóc dáng. Thân hình của cô lúc này trở lại với vẻ chuẩn mực, khuôn mặt cũng đầy đặn, thần sắc tốt hơn trước. Người đẹp vẫn duy trì lối trang điểm sắc nét, cá tính.

Hoàng Yến "mất đường cong" vào năm 2014. Trên sàn catwalk hay trong các sự kiện, siêu mẫu để lộ vòng eo to, khuôn ngực thiếu săn chắc.

Hình ảnh của Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 trong năm 2015. 

Hoàng Yến từng khóc khi khán giả có những lời đánh giá không hay về nghề mẫu khiến cô tổn thương và gặp nhiều áp lực. Tháng 9 năm nay, cô tuyên bố chia tay nghề mẫu. Những ngày cuối năm, siêu mẫu cắt tóc ngắn đề phù hợp với vai trò mới là DJ. 

Trong lòng những người yêu thời trang, Võ Hoàng Yến mãi là một siêu mẫu tài năng với những bước catwalk truyền nhiều cung bậc cảm xúc - điều mà không phải người mẫu giỏi nào cũng có thể có được. Trong ảnh là khoảnh khắc catwalk của cô trước khi tuyên bố rời xa sàn diễn.

Thảo Mai