Thứ ba, 19/3/2024
Thứ tư, 28/10/2015, 05:06 (GMT+7)

Nhan sắc Jennifer Phạm sau 9 năm

Từ năm 2006 đến nay, Hoa hậu châu Á tại Mỹ luôn nỗ lực thay đổi phong cách mặc để hoàn thiện bản thân.

Jennifer Phạm đăng quang Hoa hậu châu Á tại Mỹ năm 2006. Từ lúc giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi đến năm 2007, người đẹp gây ấn tượng với khuôn mặt bầu bĩnh, lông mày lá liễu cùng thân hình đầy đặn.

Sau khi kết hôn với Quang Dũng năm 2007, cô hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện ở làng giải trí, chuyên tâm chăm sóc gia đình. Trong khoảng từ 2008 đến 2009, Jennifer hiện lên với hình ảnh bà mẹ một con ăn vận đơn giản, có khi xuề xòa. Cô thường mặc gam màu tối, phom dáng công sở, kiểu cách bèo nhún nên bị già hơn so với tuổi.

Năm 2010, Hoa hậu trung thành với các bộ đầm công sở ôm dáng nhưng không được đánh giá cao vì phụ kiện diêm dúa, màu sắc tối không ăn nhập với cả tổng thể.

Cuối năm đó, người đẹp chuyển sang các bộ đầm dạ hội khoét ngực sâu. Kể từ đây, Jennifer thường xuyên xuất hiện với phong cách gợi cảm.

Sở hữu vòng một cuốn hút, Jennifer ưu tiên chọn các loại đầm cắt xẻ táo bạo vào năm 2011. Tuy nhiên, họa tiết cùng màu sắc ở những thiết kế cô chọn đều kém tinh tế. Tham chi tiết đính đá, phụ kiện rườm rà khiến người đẹp nhiều lần mất điểm.

Phong cách "sến" của Jennifer trong năm 2012 thể hiện ở việc kết hợp màu sắc không hợp lý, thiết kế có phần lỗi thời, không bắt kịp với xu hướng mốt hiện đại. Thỉnh thoảng, cô bị chê "cưa sừng làm nghé" vì kiểu tóc quá trẻ so với khuôn mặt, trang phục.

Dù sở hữu nhan sắc nổi bật, Hoa hậu không ít lần bị xếp vào danh sách sao mặc xấu hàng tuần. Diện những thiết kế xếp nếp, đính đá, người đẹp mong muốn tạo nên sự sang trọng nhưng đều phản tác dụng vì tông màu và chất vải.

Jennifer có phong độ thời trang thất thường. Với vóc dáng đầy đặn, cô chỉ hợp với đồ tối giản có một hai điểm nhấn đáng giá trên trang phục. Càng chọn đồ kiểu cách, nhiều chi tiết, cô càng bị dìm dáng.

Tái xuất sau lần sinh con thứ hai, năm 2013, Jennifer vẫn chưa cải thiện được gu thời trang. Vẻ rườm rà, điệu đàng làm mất đi nét đẹp quý phái trên gương mặt của cô.

Một năm sau, cô thử nghiệm phong cách mặc cá tính song không thành công. Người đẹp thường xuyên gây khó hiểu với cách phối không giống ai. Mốt váy trùm quần (phải) được người đẹp thể hiện khá non tay.

Cuối năm 2014, bà mẹ hai con chuyển sang mặc đồ tối giản và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Một số bộ cánh của cô được xếp vào danh sách trang phục đẹp của tuần. 

Năm 2015 đánh dấu một bước lột xác về gu thẩm mỹ của Jennifer Phạm. Sau gần 9 năm loay hoay đi tìm phong cách, nhờ sự tư vấn của stylist, Jennifer bắt đầu xuất hiện với những bộ cánh thời thượng. Vẻ mặt cô phù hợp với váy áo nữ tính, đơn giản.

Nếu váy liền thân kín đáo giúp cô khoe đường cong, thì váy suông freesize giúp người đẹp tạo nên sự phóng khoáng. Việc cân bằng các sắc độ cùng tông trên trang phục, phụ kiện cũng giúp cô ghi điểm trên đường phố. Mới đây, Jennifer còn chạy theo mốt khoe nội y (phải) với gilet dáng dài, quần jeans. Ngoài thay đổi cách mặc, người đẹp chịu khó làm mới với kiểu tóc linh hoạt hơn trước, thay vì gắn chặt với kiểu bới cao.

Thảo Mai