Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 1/5/2018, 00:00 (GMT+7)

Nhan sắc Hoàng Thùy biến đổi qua 7 năm

Từ năm 2011 đến nay, người đẹp Thanh Hóa được khen ngợi ngày càng hoàn thiện sắc vóc.

Hoàng Thùy sinh năm 1992 tại Thanh Hóa. Cô được biết tới lần đầu khi tham gia cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2011 và giành quán quân. Trong chương trình, cô gây chú ý với thân hình gầy gò cùng cá tính mạnh mẽ.

Năm 2012, Hoàng Thùy trung thành với mái tóc tém, tôn gương mặt góc cạnh với cấu trúc xương gò má cao - điều mà nhiều chuyên gia làng mốt quốc tế yêu thích.

Năm 2013, chân dài để tóc bob, chưa định hình phong cách thời trang. Cô thường chọn váy áo đơn giản mang dáng dấp công sở hoặc những bộ đầm cocktail tối giản. Cô cũng cố gắng tăng cân vì nhiều khán giả chê quá gầy.

Năm 2014, Hoàng Thùy bắt đầu chinh chiến tại London Fashion Week và trúng một số show diễn. Lúc này cô mới chú ý nhiều hơn tới cách phối đồ song vẫn còn non tay. Khuôn mặt người đẹp có phần đầy đặn hơn trước. 

Hoàng Thùy trên FashionTV
 
 

Hoàng Thùy được phỏng vấn trên Fashion TV.

Năm 2015 đánh dấu sự chuyển biến mạnh mẽ trong phong cách thời trang lẫn làm đẹp của Hoàng Thùy. Người mẫu định hình phong cách mặc cá tính, toát lên vẻ sành điệu với mái tóc nhuộm nhiều màu. Với bộ đồ gồm áo khoác lông, quần jeans rách, cô được xếp vào nhóm những tín đồ thời trang mặc đẹp tại show Jeremy Scott ở New York Fashion Week. Cũng tại tuần lễ thời trang này, cô gặt hái được nhiều show diễn.

Hoàng Thùy catwalk ở quốc tế
 
 

Hoàng Thùy trên sàn diễn quốc tế.

Khi đi sự kiện, cô thường chọn đầm dạ hội đuôi cá, xuyên thấu, xẻ đùi, tôn vẻ đẹp hình thể.

Năm 2016, Hoàng Thùy gây ấn tượng mạnh với phong cách táo bạo. Nhờ sự trợ giúp của stylist, chân dài liên tục xuất hiện với những bộ cánh được phối thời thượng, sành điệu theo xu hướng hot nhất trên thế giới. Trong hình, cô khoe nội y với bodysuit xuyên thấu trên đường phố.

Năm 2017, Hoàng Thùy khiến khán giả chú ý với mái tóc nhuộm màu cam.

Vẻ cá tính, sắc sảo của cô khi làm giám khảo The Face. 

Đầu năm nay, Hoàng Thùy giành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam. Khi nghe tin cô tham gia cuộc thi này, nhiều người cho rằng vẻ đẹp góc cạnh của một người mẫu không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi hoa hậu. Song với nỗ lực, quyết tâm cao, nhan sắc và hình thể cô thay đổi từng ngày. Từ một cô gái mảnh dẻ, có phần khô cứng, Hoàng Thùy trở nên đầy đặn và mềm mại hơn. 

Trong các bộ ảnh, Hoàng Thùy xây dựng hình ảnh là một á hậu có vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm.

Khi đi sự kiện, cô chọn đầm nữ tính. Ở đời thường, cô vẫn giữ nguyên phong cách mặc cá tính, hợp mốt và thỉnh thoảng nổi loạn như thời trước khi đoạt giải á hậu.

Thảo Mai