Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 11/7/2018, 19:00 (GMT+7)

Nhan sắc bạn gái tiền vệ Pogba của đội tuyển Pháp

Người mẫu Maria Salaues thu hút nhờ đôi mắt xanh, mái tóc vàng và đường cong gợi cảm.

Tối 10/7, đội tuyển Pháp chiến thắng Bỉ trong trận bán kết ở World Cup với tỷ số 1-0, đánh dấu lần thứ ba vào chung kết. Trên khán đài, người mẫu Maria Salaues - bạn gái của tiền vệ Pogba - cổ vũ trong sự vui sướng.

Theo Express, Maria Salaues là người mẫu Bolivia, năm nay 24 tuổi. Cô xuất thân từ gia đình giàu có ở Santa Cruz. Maria từng theo học Đại học Bolivia, ngành quản trị kinh doanh nhưng chuyển tới Miami (Mỹ) sống trước khi tốt nghiệp. Cô từng làm nhân viên môi giới nhà đất trước khi theo đuổi nghề người mẫu.

Hồi tháng 5, Maria xuất hiện cùng Pogba và mẹ của anh trong show ra mắt của một thương hiệu thời trang. Hai người giữ kín thông tin về mối quan hệ. Tuy vậy, nhiều nguồn tin khẳng định họ đã đính hôn bởi Maria đeo nhẫn kim cương ở tay trái.

Chiếc nhẫn kim cương của Maria Salaues nhiều lần lọt vào ống kính truyền thông khi cô cổ vũ cho đội tuyển Pháp trên khán đài.

Maria Salaues tại sự kiện thời trang
 
 

Maria Salaues dự một sự kiện.

Chưa tạo được nhiều dấu ấn trong làng mẫu nhưng trong mùa World Cup năm nay, nhờ sự ảnh hưởng của Pogba, số người theo dõi Maria trên Instagram tăng vọt, từ gần 1.500 lên hơn 3.000.

Người đẹp 24 nổi tiếng ăn chơi. Cô tuổi từng bị nghi ngờ sử dụng chất kích thích từ hồi còn sống ở Bolivia. Maria cũng là khách quen tại nhiều hộp đêm ở Mỹ. Người mẫu từng bị chỉ trích là khiến Pogba xuống phong độ hồi đầu năm.

Kiên Trinh