Thứ năm, 25/4/2024
Thứ sáu, 18/9/2015, 13:00 (GMT+7)

Người mẫu Bảo Ngọc phối đồ tôn nhan sắc tuổi 37

Các trào lưu gây bão theo phong cách thập niên 1970 được người mẫu kết hợp ăn ý để có vẻ ngoài gợi cảm, trẻ trung.

Áo măng tô dáng dài qua đầu gối, chấm gót được nhiều nhà mốt lăng xê trên sàn catwalk quốc tế mùa thu năm nay. Bảo Ngọc cập nhật trào lưu này với một mẫu áo khoác dáng dài màu hồng nhạt.

Người đẹp kết hợp trang phục cùng váy khoét ngực không nội y cùng để tạo nên vẻ sexy mà phóng khoáng.

Đôi bốt da lộn cao cổ màu đen cùng kính mắt retro dáng tròn cùng tông với váy làm nền cho chiếc áo khoác trở nên nổi bật.

Váy chữ A được phái đẹp ưa chuộng vào mọi thời điểm trong năm. Bảo Ngọc lựa chọn chất liệu ren để tôn vẻ mềm mại, nữ tính của trang phục này.

Với lợi thế là chiếc cổ thon dài, Bảo Ngọc chọn phụ kiện là vòng ren ôm sát - món phụ kiện của thập niên 1990 được dự báo "trỗi dậy" trong mùa Thu Đông năm nay. Cô chọn bốt da bóng đen để làm điểm nhấn cá tính cho bộ cánh này.

Trào lưu thắt khăn lệch theo mốt những năm 1970 cũng được người đẹp thử nghiệm khi bước xuống phố. Cô kết hợp cùng áo khoác váy xanh nhạt theo phong cách không nội y.

Bảo Ngọc sử dụng phụ kiện là một chiếc xắc tay da đen đục lỗ và nhẫn mặt đá lớn.

Trang phục ôm tôn lên vóc dáng thon gọn của bà mẹ hai con. Phần cổ áo được khoét vừa đủ mang lại sự quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch.

Mốt quần cạp cao mang hơi thở những năm 1970-1980 được Bảo Ngọc phối cùng áo khoác lửng họa tiết nanh sói và sơ mi trắng. Đôi bốt cổ ngắn màu đen đủ che mắt cá, có màu sắc đồng điệu với quần tạo cảm giác cho đôi chân dài hơn.

Phong cách tối giản cũng được nhiều nhà mốt lớn chú ý trong mùa Thu Đông 2015. Với trào lưu này, Bảo Ngọc chọn cho mình váy suông tay vẩy màu đen trơn. Đây cũng là màu sắc cô ưa thích bởi nó có khả năng che khuyết điểm tốt.

Người mẫu 37 tuổi theo đuổi mốt đơn sắc - trào lưu được nhiều mỹ nhân Việt yêu thích thời gian qua.

Bảo ngọc phối đồ theo xu hướng thu
 
 

Đức Trí
Ảnh: Giang Huy
Video: Tùng Lê