Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 22/7/2018, 20:43 (GMT+7)

Ngọc Trinh theo đuổi mốt ngực trần khi dạo phố

Người mẫu để hở ngực với áo bra top trong suốt, khoe phong cách đa dạng trên đường phố Sài Gòn.

Ngọc Trinh vừa thực hiện bộ ảnh phong cách đường phố, gợi ý nhiều cách mặc với áo vest.

Với bộ suit xanh hải quân, người đẹp theo đuổi mốt ngực trần với bra top trong suốt, tạo nên vẻ gợi cảm. Cô phối cùng kính tí hon, túi xách mini - những xu hướng đang hot trên thế giới.

Ngọc Trinh toát lên vẻ bụi bặm trong phong cách punk khi chọn dây xích và quần túi hộp.

Điểm nhấn của bộ cánh nằm ở chiếc túi đeo hông bằng nhựa. Năm nay, chất liệu nhựa đang lên ngôi ở khắp các sàn diễn trong và ngoài nước.

Vẻ thanh lịch toát lên từ bộ suit xanh pastel kèm áo quây. Cô hoàn thiện bộ đồ với giày cao gót và túi xách màu trắng.

Với áo vest kẻ sọc, cô chọn chân váy đồng điệu họa tiết, đi kèm áo phông cao cổ, bốt da cao đến gối. Hoa tai to bản là điểm nhấn cá tính giúp gương mặt cô nổi bật hơn.

Phong cách nữ sinh được Ngọc Trinh áp dụng ăn ý giữa áo vest kẻ ô vuông, chân váy xếp ly đồng họa tiết, tất và giày oxford.

Thay vì sử dụng kính mắt mèo cổ điển, phù hợp với không khí retro của bộ cánh, cô lại dùng kính phi công, tạo nên hơi thở hiện đại, phá cách.

Ngọc Trinh lăng xê mốt bốt tất hai trong một với áo vest kẻ ca rô màu xám. Váy bodycon bên trong giúp người đẹp tôn đường cong.

Phong cách đơn sắc của Ngọc Trinh với suit trắng, áo phông đen in logo - xu hướng nổi trội trong hai năm qua khi thời trang thập niên 1980 trở lại.

Ảnh: Đào Nhật Tân, stylist : Phạm Bảo Luận, trang điểm: Bảo Bảo, làm tóc: Gill.

Họa Mi