Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 17/6/2018, 01:00 (GMT+7)

Ngày ấy - bây giờ của các mẫu nhí nổi tiếng thế giới

Thylane Blondeau, Anastasia Bezrukova, Kristina Pimenova kiên trì với nghề mẫu trong khi Jade Weber, Mackenzie Foy hứng thú với điện ảnh.

Mackenzie Foy

Mackenzie sinh năm 2000 tại Los Angeles. Cô bé bắt đầu sự nghiệp từ năm bốn tuổi. Mackenzie từng là đại diện cho các hãng Garnet Hill, Polo Ralph Lauren, Guess... Cô gây chú ý khi tham gia các bộ phim như Hawaii Five-0, Flash ForwardThe Twilight Saga: Breaking Dawn Part 2, Interstellar... Hiện tại, Mackenzie Foy tròn 17 tuổi. Cô vẫn theo đuổi công việc diễn xuất. Tuy vậy, cô từng chia sẻ đam mê lớn nhất là trở thành đạo diễn.

Thylane Blondeau

Thylane Blondeau sinh ngày 5/4/2001 tại Pháp, là con gái của cựu cầu thủ bóng đá Patrick Blondeau và ngôi sao truyền hình thực tế Véronika Loubry. Cô nổi tiếng nhờ làm mẫu cho Jean Paul Gaultier khi mới bốn tuổi. Thylane từng gây tranh cãi khi chụp ảnh gợi cảm cho Vogue Paris lúc mới 10 tuổi. Sau bộ ảnh nổi tiếng, Thylane được tạp chí này gọi là "Cô gái xinh đẹp nhất thế giới". Ở tuổi 13, cô được tạp chí Jalouse của Pháp ví von là "Kate Moss mới của làng thời trang". Mới đây, Thylane gây chú ý tại Liên hoan phim Cannes với vẻ ngoài gợi cảm và trưởng thành.

Thylane Blondeau hồi nhỏ
 
 

 

Laneya Grace

Cô sinh năm 2004 tại San Francisco, California (Mỹ). Vào năm ba tuổi, Laneya được bố gửi hồ sơ tới công ty người mẫu Ford Models. Vài ngày sau, cô bé được ký hợp đồng. Tuy vậy, Laneya không làm người mẫu được lâu bởi Ford Models khi ấy bỏ phân khúc trẻ em. Cô tạm nghỉ một thời gian rồi đến khi ký hợp đồng với công ty JE, sự nghiệp mới dần thăng hoa. Laneya Grace chụp hình quảng cáo cho các hãng như Guess, Ralph Lauren, Old Navy... Cô còn xuất hiện trong MV Wake Me Up của DJ quá cố Avicii. Hiện Laneya Grace là người mẫu của công ty Wilhelmina Models. Cô đang có 339.000 theo dõi trên Instagram.

Vẻ dễ thương của Laneya Grace
 
 

 

Anastasia Bezrukova

Người mẫu nhí của Nga năm nay 14 tuổi. Cô bé trở thành hiện tượng trong nước khi bước chân vào làng mẫu năm tám tuổi. Khả năng biến hóa biểu cảm của cô bé gây ấn tượng mạnh với các nhiếp ảnh gia. Anastasia từng trình diễn cho nhiều thương hiệu như Armani, Pinko, Moschino và xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar, Vogue... Ngoài diễn thời trang, cô còn từng đóng phim After You're Gone trong vai vũ công Chiara. Hiện Anastasia theo đuổi nghiệp diễn xuất.

Diana Pentovich

Cô bé sinh năm 2004 trở thành người mẫu sau khi được mẹ đăng ký ảnh và tài khoản trên một website thời trang dành cho trẻ em. Diana được mời làm người mẫu khi mới bảy tuổi và nhanh chóng trở thành một trong 10 mẫu nhí hàng đầu ở Nga lúc bấy giờ. Diana từng xuất hiện trên các tạp chí danh tiếng như Elle, Harper's Bazaar... Diana Pentovich hiện 13 tuổi, vẫn là gương mặt đắt show chụp hình thời trang ở Nga.

Kristina Pimenova

Thời mới nổi, người mẫu Nga sinh năm 2005 gây chú ý nhờ gương mặt khả ái. Là con gái của người mẫu Glikeriya Shirokova và cầu thủ bóng đá Ruslan Pimenov, Kristina sớm được cha mẹ định hướng trở thành người mẫu từ năm hơn ba tuổi. Cô bé được mời đóng quảng cáo cho nhiều thương hiệu lớn như Roberto Cavalli, Armani, Dolce & Gabbana hay United Colors of Benetton. Kristina còn từng được tạp chí thời trang cho trẻ em Vogue Bambini mời về chụp bìa. Để con gái phát triển sự nghiệp, gia đình Kristina chuyển tới Los Angeles (Mỹ) định cư. Kristina hiện 12 tuổi, là người mẫu của công ty quản lý LA Models. Trang cá nhân Instagram của cô giờ có khoảng hai triệu người theo dõi.

Jade Weber

Sinh năm 2005, Jade được biết đến từ năm tám tuổi khi đóng MV Moment của MattyB. Cô bé từng làm người mẫu cho các thương hiệu  H&M, Forever 21, Old Navy, Levi’s... Gia đình Jade Weber chuyển từ Hong Kong tới Los Angeles định cư để con gái phát triển sự nghiệp. Cô bé được ký hợp đồng với LA Models. Trên trang Instagram, Jade Weber hiện có hơn 500.000 người theo dõi.

Thành Trương