Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 5/2/2017, 19:00 (GMT+7)

Mỹ nhân lộng lẫy với đầm Givenchy dưới thời Riccardo Tisci

Cate Blanchett, Amy Adams, Anne Hathaway... tỏa sáng khi chọn thiết kế của Riccardo Tisci dự sự kiện lớn.

Riccardo Tisci vừa chia tay Givenchy sau 12 năm gắn bó. Dưới trướng của nhà thiết kế trong hơn một thập niên, Givenchy đã gặt hái được nhiều thành tựu to lớn, có những bước vực dậy ngoạn mục. Phong cách thiết kế của giám đốc sáng tạo Italy gợi cảm và đầy tính nghệ thuật, là lựa chọn của nhiều mỹ nhân Hollywood có gu thẩm mỹ cá tính.

Trong số các người đẹp, Cate Blanchett gần như "nghiện" đồ của Riccardo. Trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng, Oscar hay những sự kiện lớn nhỏ của điện ảnh và làng mốt, cô luôn được xếp vào hàng sao mặc đẹp với đầm Givenchy. Dù cùng một thương hiệu, nữ diễn viên Blue Jasmine hiếm khi lặp lại chính mình. Có lúc, cô lộng lẫy trong bộ đầm xanh ngọc đính hoa 3D, khi lại cá tính, quyền lực với đầm tua rua. Trong khi đó, đầm đen dáng trumpet với đường cắt uốn lượn lại đem tới vẻ huyền bí.

Một trong những thiết kế để đời Riccardo Tisci dành cho Givenchy là bộ trang phục đậm chất Gothic được Madonna diện ở Grammy 2015. Danh ca kết hợp bộ váy với corset, tất lưới, bốt đan dây cùng găng tay da. Tất cả tạo nên một tổng thể khác biệt, mạnh mẽ và không kém phần gợi cảm.

Thảm đỏ Oscar 2014 gọi tên Amy Adams trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp với bộ đầm xanh hải quân tối giản của Givenchy.

Với đầm của Riccardo Tisci, Beyonce từng gây chú ý trên thảm đỏ thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala nhiều mùa liên tiếp. Năm 2014 (trái), cô chọn đầm xẻ ngực, xẻ đùi màu đen kiểu quý tộc. Năm 2015 (giữa), ca sĩ Halo mặc như không với đầm trong suốt. Bộ váy được đưa vào danh sách những thiết kế hở táo bạo nhất làng mốt vài năm trở lại đây. Năm 2016, bộ váy nhựa dẻo cao cấp và độc đáo là sự lựa chọn của cô.

Anne Hathaway khoe vai trần yêu kiều trong đầm trắng đính hạt trên thảm đỏ quảng bá phim nhạc kịch Les Miserables năm 2012.

Tại Grammy 2011, Florence Welch tỏa sáng trên thảm đỏ với váy couture họa tiết chim thiên nga. Bộ đầm được nhiều tạp chí danh tiếng như Vogue, Vanity Fair hay Harper's Bazaar ca ngợi về vẻ đẹp thơ mộng, quyến rũ cùng chất liệu.

Lupita Nyong'o ghi điểm cùng đầm xếp ly xẻ ngực màu cam tại thảm đỏ NAACP Awards 2014.

Rosamund Pike vào nhóm sao mặc đẹp với bộ đầm hoa hồng đỏ lãng mạn của Givenchy ở Oscar 2015. Bộ váy xẻ lệch vai mặc kèm quần lụa của hãng mốt cũng giúp người đẹp gây ấn tượng mạnh trên thảm đỏ năm ngoái. Thiết kế nằm trong bộ sưu tập couture Thu Đông 2016.

Zoe Saldana và hai bộ đầm mang phong cách khác biệt.

Rooney Mara được tôn dáng với hai bộ đầm haute couture của hãng mốt Pháp.

Đầm của Riccardo Tisci giúp Julianne Moore khoe vẻ quyến rũ ở tuổi ngoài 50.

Liv Tyler ở Met Gala 2011.

Sao Mai