Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 21/9/2017, 09:33 (GMT+7)

'Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc' khác lạ với tóc ngắn

Han Hyo Joo gây ấn tượng khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar bản Hàn số tháng 10.

Han Hyo Joo diện trang phục họa tiết kẻ sọc, gây ấn tượng với mái tóc ngắn cá tính. Trên Naver, hàng nghìn fan cho biết họ bất ngờ trước tạo hình mới của người đẹp. Êkíp chụp hình của diễn viên cho biết cô đội tóc giả để làm mới phong cách.

Ngôi sao sinh năm 1987 phối bao tay len với đầm cách điệu. Trang phục tạo điểm nhấn với phần tay và chân váy xuyên thấu.

Han Hyo Joo chú trọng tông trang điểm đậm phần mắt và đeo hoa tai bản to. Chất liệu len dày, phối các mảng màu lạnh được nhiều nhà mốt xứ Hàn dự đoán lên ngôi trong dịp thu đông năm nay.

Han Hyo Joo trong sự kiện ngày 14/9
 
 

Han Hyo Joo trong sự kiện ngày 14/9.

Hình ảnh nổi loạn của cô trên tạp chí danh tiếng xứ Hàn. 

Han Hyo Joo còn xuất hiện với mái tóc dài xõa vai, khuôn mặt không trang điểm. "Tôi thích thần thái và biểu cảm này của cô ấy. Hyo Joo trên báo và ngoài đời là hai phong cách hoàn toàn khác nhau - một bên lạnh lùng, một bên thân thiện", tài khoản Joon Hyuk bình luận trên Daum.

'Mỹ nhân cười đẹp nhất Hàn Quốc' cá tính trên tạp chí
 
 

Han Hyo Joo từng chiến thắng cuộc bình chọn "Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc" (2011), "Nữ hoàng phim cổ trang xứ Hàn" (2013)... trên Naver.

Trong góc ảnh khác, người đẹp tô son đậm - nổi bật trên nền đen trắng. Cô là người mẫu ăn khách của nhiều thương hiệu lớn, được các chuyên gia đánh giá cao gu thời trang.

Ngày 19/9, truyền thông Hàn đưa tin Han Hyo Joo hoàn tất thủ tục mua tòa nhà trị giá 5,5 tỷ won (khoảng 110 tỷ đồng) tại Hannam Dong, Seoul - đối diện căn hộ Hannam Hill - nơi cô đang sinh sống. 

Hậu trường chụp ảnh tạp chí của Han Hyo Joo
 
 

Hậu trường chụp ảnh của Han Hyo Joo. Diễn viên đang quay phim điện ảnh Inrang - đóng cùng hai ngôi sao Kang Dong Won và Jung Woo Sung.

Thanh Cao