Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 7/1/2015, 17:37 (GMT+7)

Mỹ nhân châu Á biến hóa trong lối trang điểm

Lưu Thi Thi, Han Hyo Joo, Thư Kỳ... mang tới vẻ đẹp khác nhau khi thay đổi cách trang điểm, phù hợp với từng trang phục, sự kiện.

Han Hyo Joo nhiều lần được đánh giá cao bởi cách ăn mặc tinh tế, trang nhã. Không chỉ vậy, người đẹp còn khéo léo trong lối trang điểm để tôn vẻ ngọt ngào. Trong buổi họp báo hôm 6/1, Hyo Joo để lại ấn tượng với cách trang điểm tự nhiên, nhấn vào màu môi. Trên thảm đỏ (ảnh phải), người đẹp thu hút hơn nhờ cách kẻ mắt đậm.

Hai phong cách trên thảm đỏ của Lưu Thi Thi. Với váy lệch vai duyên dáng, người đẹp chọn lối trang điểm tự nhiên, làm toát lên vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng.

Nhờ trang sử dụng màu phấn hài hòa với son môi trầm, Lee Hyori thành công khi mang lại nét cá tính, khác lạ. Với bộ đầm pha xuyên thấu đỏ, người đẹp xứ Hàn đầy thu hút bởi nét quyến rũ, kiêu kỳ.

Một trong những bí quyết thành công của Phạm Băng Băng là thường xuyên biến hóa, thay đổi phong cách trong mỗi lần xuất hiện.

Khi diện sơ mi đơn giản, Thư Kỳ chọn lối trang điểm đậm, giúp cô nổi bật hơn. Với bộ váy quây, người đẹp chọn tông màu nhẹ nhàng, kết hợp nữ trang sang trọng.

Song Hye Kyo cũng chọn lối trang điểm đậm khi diện sơ mi trắng cùng chân váy đen. Trên thảm đỏ, người đẹp lại thu hút với vẻ đẹp ngọt ngào, nền nã.

Hồ Hạnh Nhi với vẻ cá tính, táo bạo khi tô lông mày đậm, rõ nét kết hợp son đỏ trầm. Với bộ váy đen trắng thanh lịch, cô trang điểm nhẹ nhàng, thanh thoát.

Người đẹp sinh năm 1994 Suzy cũng thay đổi cách trang điểm để phù hợp với các sự kiện. Khi dự tiệc (ảnh phải), cô trang điểm cầu kỳ hơn.

Nhờ cách trang điểm đậm, gương mặt Angelababy trông thon, dài hơn (ảnh trái).

Sao chuyển giới Nong Poy nhận được không ít lời khen ngợi với vẻ đẹp sang trọng trên thảm đỏ Kim Tượng (ảnh phải). Tại một buổi họp báo phim, người đẹp thu hút với vẻ đơn giản, tự nhiên.

Hải Lan