Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 13/4/2016, 12:05 (GMT+7)

Mẫu nữ 56 tuổi khoe thân với nội y

Nicola Griffin cho biết khi chụp hình bà luôn thấy mình quyến rũ dù cơ thể có nhiều nếp nhăn.

Trong bộ hình quảng cáo cho một hãng đồ lót trên tạp chí Slink, người mẫu Anh - Nicola Griffin - tự tin khoe hình thể ở tuổi 56.

Các thiết kế nội y được làm từ ren và satin, giúp người mặc toát lên vẻ nữ tính.

Nicola Griffin làm mẹ đơn thân và bắt đầu làm mẫu khi đã qua tuổi 50. Dù da dẻ xuất hiện nhiều nếp nhăn, bà vẫn tự tin với hình thể.

Chấp nhận tuổi tác là một trong những bí quyết thành công khi làm mẫu của Nicola Griffin. Bà yêu những sợi tóc bạc, những nếp nhăn, luôn thấy mình quyến rũ nên quyết định không nhuộm tóc hay phẫu thuật thẩm mỹ.

Nicola Griffin chia sẻ: "Sự tự tin tỷ lệ thuận với số tuổi của tôi. Cuộc sống này ngắn lắm. Tôi đã có một thời tuổi trẻ, từng trải qua những lo lắng và áp lực, giờ tôi không muốn như vậy nữa. Tôi quyết định tận hưởng mỗi ngày, nắm bắt mọi cơ hội và làm tốt nhất có thể".

Trước khi nhận lời chụp bộ ảnh này, Nicola đã gây sốt khi xuất hiện trên tạp chí áo tắm đình đám Sports Illustrated vào tháng 2 vừa qua. Đây là một trường hợp đặc biệt bởi từ thập niên 1960, tờ tạp chí này vốn chỉ mời các người mẫu trẻ đẹp, hình thể chuẩn chụp hình.