Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 22/6/2015, 18:22 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ, Kỳ Duyên đẹp nhất tuần với đầm tối giản

Hai người đẹp ghi điểm với trang phục kín đáo, có gam màu nhẹ nhàng như trắng, pastel...

Xuất hiện trong một sự kiện tuần qua, Lý Nhã kỳ phối trang sức sang trọng tạo điểm nhấn cho bộ đầm trắng tối giản. Người đẹp trang điểm nhẹ nhàng tạo tổng thể hài hòa.

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng chuộng phong cách kín đáo với bộ đầm gam pastel ôm dáng, có điểm nhấn là phần vạt được đính một bên thân váy. Gần đây, Kỳ Duyên được khen ngợi với những bộ váy thanh lịch và trẻ trung hơn trước. 

Khánh My tham dự buổi tiệc thời trang tại Mỹ trong bộ đầm cổ yếm gam màu trắng, với chất liệu voan pha ren.

Vũ Ngọc Anh nổi bật trên thảm đỏ với bộ đầm hai dây ôm sát. Chất liệu vải ánh bạc kết hợp với những đường sequin giúp tôn vẻ gợi cảm của người đẹp.

Tóc Tiên phối chân váy maxi họa tiết với áo hai dây có phần ngực đắp chéo, khoe vòng một và tấm lưng trần. Với trang phục này, người đẹp chọn xắc tay ánh bạc làm phụ kiện.

Lê Thúy thử nghiệm phong cách dịu dàng với thiết kế nằm trong bộ sưu tập "La Vie En Rose". Họa tiết hoa hồng được thêu xen lẫn in trên nền vải đen là nét đặc biệt của sưu tập này.

Linh Nga diện bộ đầm đen được thêu hoa hồng đỏ nổi bật. Cô trang điểm màu môi đỏ và chọn xắc tay đen cùng tông trang phục.

Huỳnh Minh Thủy khoe vẻ gợi cảm trong bộ đầm cúp ngực với phần chân váy được đắp voan xuyên thấu, giúp người mặc khoe đôi chân mà không quá hở.

Quỳnh Anh