Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 21/4/2016, 11:00 (GMT+7)

Lưu Bích khoe phong cách trẻ trung ở tuổi 48

Nữ ca sĩ diện trang phục sexy tham gia ghi hình tập 8 "Hãy nghe tôi hát" tại TP HCM.

Lưu Bích là khách mời đặc biệt cho số thứ tám của Hãy nghe tôi hát sắp phát sóng. Chị diện mốt không quần với giày bốt cao, trò chuyện cùng nhà báo Minh Đức. 

Nữ ca sĩ hải ngoại tự trang điểm ở hậu trường. 

Sau đó, chị thay trang phục để ngồi trên vị trí giám khảo khách mời của chương trình. 

Em gái ca sĩ Khánh Hà khiến nhiều người bất ngờ trước vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn. Lưu Bích chọn áo lưới, quần short ngắn để ghi hình.

Lưu Bích sinh ra trong một gia đình nghệ sĩ. Cha là nghệ sĩ Lữ Liên, anh chị trong gia đình là những ca sĩ nổi tiếng như Tuấn Ngọc, Bích Chiêu, Khánh Hà, Anh Tú… Năm 1983, dưới sự khuyến khích của người thân, nhất là Khánh Hà, chị bắt đầu bước chân vào nghề ca sĩ. 

Lưu Bích tham gia ban nhạc Uptight của anh chị với vị trí keyboard và hát phụ họa. Tuy nhiên, tên tuổi nữ ca sĩ chỉ thật sự thành công từ khi tách ra solo và hát đôi với Tô Chấn Phong (chồng của Khánh Hà).

Lưu Bích phát hành nhiều CD song ca cũng như đơn ca cùng anh rể. Nữ ca sĩ hát từ nhạc xưa đến nhạc trẻ, nhạc Dance… Các ca khúc gắn bó với chị là Xa em kỷ niệm, Trái tim lầm lỡ, Chiếc lá mùa đông, Gió cuốn hoa trôi, Một thuở yêu người…

Giọng ca hải ngoại cho biết chị rất hứng thú nhận lời tham gia chương trình Hãy nghe tôi hát. Lưu Bích không chỉ được gặp lại khán giả quê nhà mà còn được ngồi ở vị trí "cầm cân nảy mực" để thưởng thức, nhận xét và chấm điểm ca sĩ đàn em. 

Tâm Giao
Ảnh: DL Duy