Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 6/3/2016, 09:00 (GMT+7)

Lê Huỳnh Thúy Ngân diện áo dài 'Đa sắc'

Người mẫu sinh năm 1991 thể hiện 10 kiểu áo có phom dáng, chất liệu đa dạng của nhà thiết kế Việt Hùng.

Lê Huỳnh Thúy Ngân được mời thể hiện bộ sưu tập áo dài mang chủ đề "Đa sắc" của Việt Hùng nhân dịp anh có triển lãm ảnh cùng tên. Triển lãm sẽ khai mạc ở Nhà Văn hóa Thanh niên, TP HCM vào ngày 8/3. Sự kiện này nằm trong khuôn khổ "Lễ hội áo dài 2016" do Ủy ban Nhân Dân TP HCM, Sở Du lịch thành phố và Thành Đoàn TP HCM thực hiện.

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh và khuôn mặt đậm nét Á Đông, Thúy Ngân thường được các nhà thiết kế áo dài mời thể hiện trang phục của họ. Năm 2015, cô có các chuyến lưu diễn, giới thiệu áo dài Việt đến khán giả châu Âu.

Áo dài Việt Hùng mang nhiều kiểu dáng và được tạo nên từ chất liệu đa dạng như: chiffon, lụa, voan, gấm, lưới, nhung...

Mỗi tà áo được chăm chút ở phần cổ, eo, vạt... giúp tôn vẻ gợi cảm của người mặc.

Ngoài Lê Huỳnh Thúy Ngân, nhà thiết kế còn thực hiện bộ ảnh nhiều người đẹp, nhân vật có các hoạt động nổi bật trong lĩnh vực chuyên môn của họ. Điểm chung của bộ ảnh là họ đều mặc áo dài. Khoảng 100 bức ảnh chân dung được trưng bày tại triển lãm.

Nhiều nữ nghệ sĩ tham gia thể hiện bộ áo dài "Đa sắc"như: ca sĩ Phi Nhung, Lê Khánh, diễn viên Dương Cẩm Lynh, Diễm My, Á hậu Quốc tế Thúy Vân, Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, Á khôi Áo dài Lệ Quyên...

"Tôi rất vui khi thành phố phát động 'Lễ hội áo dài' để góp phần đưa tà áo truyền thống này gần gũi với nhịp sống hiện đại hơn, nhất là với giới trẻ", Việt Hùng cho biết.

Chương trình triển lãm kéo dài đến ngày 20/3.

Trang điểm: RanRan. Tạo mẫu tóc: Lâm Nguyễn.

Ảnh: DL Duy