Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 5/9/2018, 10:35 (GMT+7)

Kỳ Duyên chi tiền tỷ cho váy áo khi ngồi ghế 'nóng'

Hoa hậu chọn toàn hàng hiệu khi xuất hiện trong những tập phát sóng của Siêu mẫu Việt Nam.

Trước ngày trở thành huấn luyện viên của Siêu mẫu Việt Nam 2018, Kỳ Duyên tích cực giảm cân để giữ dáng. Trong ảnh: xuất hiện ở ngày ghi hình đầu tiên, hoa hậu chọn trang phục do Lê Ngọc Lâm thiết kế riêng, phối cùng giày đinh tán Balenciaga. Cô cũng tối giản phụ kiện để làm nổi bật lối trang điểm màu nude và mái tóc rẽ ngôi giữa. 

Đến phần đánh giá và lựa chọn thí sinh, Kỳ Duyên diện bộ cánh kín đáo màu trầm từ thương hiệu Max Mara, phối cùng đồng hồ và dây chuyền hơn một tỷ đồng. 

Chiều cao 1,75 m, giúp hoa hậu mặc đẹp với nhiều loại trang phục. Trong ảnh: cô phối váy voan đính nơ 3D của nhà thiết kế Huy Trần cùng giày Louboutin. 

Kỳ Duyên "đổi gió" với chân váy bóng và áo thun đến từ thương hiệu Balmain. Cô chi hơn 20 triệu đồng để có đôi boots đến từ thương hiệu Vetements. Kiểu tóc ướt, màu son nude được áp dụng cho set đồ này. 

Mỹ Linh, Kỳ Duyên nắm tay nhau catwalk
 
 

Kỳ Duyên catwalk cùng Mỹ Linh tại Hoa hậu Việt Nam 2018. 

Vẫn là kiểu tóc ướt chải ngược nhưng Kỳ Duyên trông gợi cảm hơn khi diện váy xuyên thấu ôm sát. 

Với bộ váy cocktail ôm phong cách tối giản, hoa hậu không phối thêm nhiều phụ kiện. Điểm nhấn của trang phục là đôi giày gần 40 triệu đồng của thương hiệu Balenciaga.

Phong cách menswear được Kỳ Duyên áp dụng trong tập lên sóng cách đây hai ngày. Cô diện vest của nhà mốt Liveevil, phối thắt lưng Givenchy và giày Stuartweitzman giá khoảng 20 triệu đồng mỗi món. 

Bộ cánh được Kỳ Duyên chi nhiều tiền nhất sẽ được lên sóng trong tuần này, gồm váy nhung đính kết của thương hiệu Saint Laurent có giá hơn 170 triệu đồng, giày đồng hiệu giá 23 triệu đồng và đồng hồ 400 triệu đồng. Kiểu tóc mái thưa cũng được cô thử nghiệm. 

Sau 5 năm, cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 trở lại với phiên bản mới dành cho truyền hình thực tế. Hoa hậu Hương Giang và Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên là huấn luyện viên, dẫn dắt, chia sẻ kinh nghiệm và có quyền chọn hay loại thí sinh.

Vân An