Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 13/5/2016, 19:37 (GMT+7)

Kristen Stewart chuộng đồ xẻ ngực, xuyên thấu lên thảm đỏ

Vẻ gợi cảm của nữ diễn viên "Chạng vạng" toát lên từ váy áo, kiểu tóc đến cách trang điểm.

Tác phẩm Café Society của đạo diễn Woody Allen với sự tham gia của Kristen Stewart mở màn Cannes năm nay. Là một biểu tượng thời trang, sự xuất hiện của nữ diễn viên luôn được chờ đợi.

Sức cuốn hút trong phong cách thảm đỏ của Kristen đến từ vẻ quyến rũ, phảng phất nét bí ẩn và mạnh mẽ. Trong ảnh, cô diện bộ cánh xuyên thấu của Chanel với mốt không nội y.

"Nàng Bella" thu hút mọi ánh nhìn bằng bộ đầm xẻ ngực đính phụ kiện của Balenciaga, phối cùng thắt lưng đen.

Bộ váy đỏ khoét ngực sâu của cô được xếp vào danh sách trang phục gợi cảm nhất lịch sử thảm đỏ Cannes.

Nữ diễn viên 9x từng gây xôn xao với bộ váy nude xuyên thấu của Zuhair Murad trị giá một tỷ đồng trên thảm đỏ ra mắt phim Hừng đông.

Khi chọn nữ diễn viên vào danh sách "50 phụ nữ mặc đẹp nhất 2013", tờ Glamour nhận định: "Bất kể trang phục Zuhair Murad hay Balenciaga, mỗi hình ảnh của Kristen Stewart đều hoàn hảo với phong cách rock-chick đặc trưng".

Kristen định hình phong cách thảm đỏ gợi cảm, cá tính sau 6 năm bước chân vào làng giải trí kể từ 1999. Hình ảnh cô gắn liền với những bộ đầm ngắn có điểm nhấn phá cách ở chất liệu hoặc phom dáng, chi tiết trang trí. Sở hữu vòng một nhỏ, Kristen luôn biết cách thu hút người đối diện bằng đôi chân thon.

Nếu ngoài đời, Kristen ghi dấu với phong cách khỏe khoắn, năng động, thì khi đi các sự kiện, người đẹp trung thành với vẻ quyến rũ, không gò mình vào bất kỳ lối mòn phong cách nào mà biến tấu linh hoạt. Ngoài những bộ đầm ngắn khoe chân, nữ diễn viên còn ghi điểm bằng những bộ váy dài thướt tha nhưng không quá nữ tính.

Những bộ váy xuyên thấu, cúp ngực sexy là vũ khí chinh phục mọi ánh nhìn của Kristen.

Người đẹp được tôn vinh như một biểu tượng thời trang và nhan sắc khi lăng xê những xu hướng mặc và trang điểm hot nhất của thế giới. Kiểu đánh mắt khói của nữ diễn viên từng là đề tài nổi bật của nhiều trang báo và được nhiều tín đồ theo đuổi. 

Năm 2014, nữ diễn viên On the Road đến Cannes với bộ áo liền quần (jumpsuit) đính sequin màu trắng. Kiểu tóc lệch nhuộm cam cùng cách trang điểm tông nude của cô khiến nhiều người ngoái nhìn. 

Kristen gợi cảm không chỉ ở cách mặc mà còn ở thần thái gương mặt, đôi mắt đượm buồn và u tối.

Tỷ lệ cơ thể cân đối cũng giúp nữ diễn viên dễ dàng diện các bộ cánh có cấu trúc cầu kỳ, lạ mắt mà không sợ gây mất thẩm mỹ.

Thảm đỏ Met Gala 2016 được hâm nóng bằng sự xuất hiện của diễn viên Bạch Tuyết và Thợ Săn. Với một sự kiện thời trang đình đám nhất hành tinh, Kristen thể hiện đẳng cấp không chỉ bằng bộ váy xẻ đùi táo bạo của Chanel, mà còn bằng cách trang điểm mắt ánh bạc sắc sảo, mái tóc đánh rối nổi loạn.

Sao Mai