Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 29/12/2016, 05:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc quyến rũ của chân dài hot nhất thế giới

Gigi Hadid để lại dấu ấn mạnh mẽ khi giành giải thưởng "Người mẫu của năm 2016" đồng thời ra mắt bộ sưu tập hợp tác cùng Tommy Hilfiger.

Trong sự kiện Fashion Awards 2016 đầu tháng 12, Gigi Hadid được vinh danh là siêu mẫu của năm. Chân dài sinh năm 1995 đánh bại nhiều ứng viên đáng gờm, trong đó có cả em gái - Bella Hadid - và người bạn thân Kendall Jenner. Trên thảm đỏ sự kiện, người đẹp khoe vẻ gợi cảm trong bộ đầm xanh đá.

Trong năm qua, Gigi Hadid để lại dấu ấn mạnh mẽ trên cả sàn catwalk lẫn phong cách mặc thảm đỏ và đời thường. Khoảnh khắc chân dài để ngực trần bước ra đường băng với bộ váy xuyên thấu của Fendi show Xuân Hè 2017 là một trong những hình ảnh đáng nhớ.

Gigi Hadid cổ vũ trào lưu không mặc áo ngực khi diện váy khoét cổ rộng của Versace ở Tuần thời trang Milan hồi tháng 2.

Người mẫu 20 tuổi khoe hình thể nóng bỏng trong show nội y lớn nhất hành tinh - Victoria's Secret.

Trên thảm đỏ, Gigi liên tục ghi điểm bằng những bộ váy khoe vẻ đẹp cơ thể.

Váy cắt xẻ từ ngực tới chân từng giúp cô được xếp vào danh sách sao mặc đẹp nhất tuần.

Váy trong suốt được Gigi Hadid kết hợp cùng bodysuit.

Trên thảm đỏ Guys Choice, váy ngắn khoe chân dài là "vũ khí" lợi hại để người đẹp thu hút người đối diện.

Khoảnh khắc Gigi Hadid vừa quyền lực, vừa gợi cảm khi làm host lễ trao giải AMAs.

Gigi Hadid sinh ra và lớn lên tại Los Angeles, có mẹ là cựu người mẫu Yolanda Hadid - người Mỹ gốc Hà Lan, cha là người gốc Palestine. Gigi được Paul Marciano - người làm việc cho hãng Guess - phát hiện tài năng làm mẫu từ năm cô hai tuổi. Sự nghiệp làm mẫu chuyên nghiệp của người đẹp bắt đầu từ năm 2013 khi cô chuyển đến New York và ký hợp đồng với công ty IMG Models.

Chỉ sau một thời gian ngắn, hình ảnh Gigi Hadid tràn ngập trên các trang bìa của Vogue, Numéro, W Magazine, Teen Vogue, Elle, Dazed, Harper's Bazaar... Trên sàn diễn, cô là gương mặt yêu thích của  Versace, Chanel, Elie Saab, Anna Sui, Miu Miu, Balmain, Giambattista Valli... Năm qua, không chỉ thành công trong lĩnh vực làm mẫu, cô còn gây ấn tượng với bộ sưu tập đồng thiết kế với Tommy Hilfiger mang tên Gigi by Tommy Hilfiger, ra mắt tại New York Fashion Week.

Ý Ly