Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 6/7/2016, 21:00 (GMT+7)

Khoảnh khắc gợi cảm của 'Người phụ nữ có thân hình hoàn hảo nhất'

Người mẫu Kelly Brook thường khoe đường cong bốc lửa trong các bộ áo tắm, nội y hay trang phục cắt xẻ.

Tháng 6 năm nay, các nhà nghiên cứu của Đại học Texas (Mỹ) cho biết họ tìm ra người phụ nữ có thân hình hoàn hảo nhất thế giới. Đó là Kelly Brook - người mẫu kiêm diễn viên 36 tuổi nổi tiếng người Anh.

Kelly Brook cao 1,68 m, số đo các vòng là 99-63-91 cm. Cô sở hữu thân hình đồng hồ cát và được cho là chưa trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ nào.

Chân dài bắt đầu nghề người mẫu vào năm 16 tuổi sau khi giành chiến thắng trong một cuộc thi sắc đẹp ở Anh. Kelly Brook được mời tham gia một loạt chiến dịch quảng cáo của các hãng như Foster's Lager, Renault Negame, Walker's crisps, Piz Buin và đặc biệt là Bravissimo - một hãng nội y cho phụ nữ có vòng một ngoại cỡ.

Thân hình nóng bỏng của Kelly Brook còn giúp cô vào "mắt xanh" của tờ Daily Star và được mời chụp bán nude cho tờ báo này. Bức ảnh đã tạo cơ hội cho cô tiếp cận một loạt tạp chí khác sau này như GQ, Loaded, FHM.

Cô từng dẫn đầu bình chọn "100 người sexy nhất thế giới" của FHM năm 2015. Cuộc bình chọn này có khoảng 15 triệu người tham gia bỏ phiếu.

Tháng 2/2007, Kelly gây tiếng vang khi trúng hợp đồng quảng cáo trị giá một triệu bảng (khoảng 28,7 tỷ đồng) cho một hãng mỹ phẩm. Sau đó, cô cũng được nhận hàng loạt lời đề nghị làm người mẫu cho một số thương hiệu.

Năm 2010, Kelly Brook được chọn làm gương mặt đại diện của hãng nội y Ultimo. Cùng thời điểm, cô được mời chụp cho tạp chí Playboy.

Cô từng được hãng New Look mời hợp tác sản xuất đồ tắm kiêm làm người mẫu.

Tháng 9/2014, Kelly Brook giới thiệu dòng trang phục của riêng mình là Simply Be. Năm 2015, cô trở thành gương mặt đại diện của hãng giày Skechers.

Thành Trương