Thứ năm, 28/3/2024
Thứ sáu, 12/8/2016, 13:42 (GMT+7)

Kendall Jenner diện mốt ngực trần trên Vogue

Em gái Kim Kardashian biến hóa phong cách với váy voan, trang phục màu sắc trong bộ ảnh mới.

Kendall Jenner được chọn làm gương mặt cho tờ Vogue, số phát hành tháng 9. Trên trang bìa, cô diện mốt khoe ngực trần với trang phục họa tiết ánh kim của Gucci.

Người mẫu 20 tuổi nói rằng trở thành gương mặt trang bìa của Vogue là điều tuyệt vời nhất từng đến với cô, như giấc mơ trở thành sự thật. "Tôi biết ơn và háo hức về dấu mốc lớn trong sự nghiệp của mình", Kendall Jenner nói.

Trong bài phỏng vấn trên Vogue, Kendall Jenner có dịp trò chuyện với phóng viên Jonathan Van Meter về công việc người mẫu cũng như cuộc sống riêng tư.

Kể về quyết định chuyển giới của bố cô - Caitlyn Jenner - người mẫu 20 tuổi nói rằng đó là khoảnh khắc đau đớn nhất cuộc đời mình. "Khi nghĩ về quá khứ, tôi thấy thật nực cười. Ông đã dạy tôi mọi thứ để trở thành tomboy. Việc chuyển giới của ông với tôi mà nói, quá khó khăn".

"Đôi khi tôi nhìn những bức ảnh bố mình ngày xưa, khi chưa chuyển giới, và thấy buồn. Tôi động viên mình cần quên đi quá khứ, tôi có một người mới để yêu thương", Kendall Jenner nói.

Người mẫu trẻ cho rằng việc bố cô chuyển giới cũng làm thay đổi cách cô nhìn nhận thế giới.

Kendall Jenner là em gái cùng mẹ khác cha với Kim Kardashian. Cô nổi lên nhờ chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians sau đó bước chân sang làng mẫu.

Mùa hè 2015, Kendall Jenner liên tục gây ấn tượng khi được chọn xuất hiện tại Tuần lễ thời trang ở New York, Paris, Milan...

Năm 2015, Kendall Jenner đứng thứ 16 trong danh sách những người mẫu kiếm tiền nhiều nhất của Forbes, với thu nhập khoảng 4 triệu USD.

Người mẫu cao 1,79 m thuộc quản lý của công ty Society Management.

Ảnh: Vogue

Minh Anh