Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 7/10/2015, 13:35 (GMT+7)

Jessica Minh Anh khoe phong cách ở tuần thời trang Paris

Chân dài Việt biến hóa với các bộ váy đính kết cầu kỳ khi đi xem nhiều show thời trang ở Paris.

Hôm 6/10, người mẫu Jessica Minh Anh đến dự show thời trang của nhà mốt Shiatzy Chen (Đài Loan) tại Grand Palais, Pháp. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris.

Tại show, cô gặp gỡ Kendall Jenner - một trong những chân dài 9X được làng mốt thế giới đánh giá cao. Chọn bộ đầm vàng cúp ngực có kết cấu phồng tạo bằng những thanh vải voan, Jessica Minh Anh bới tóc cao đậm chất Á đông. Trong khi em gái Kim Kardashian mặc trang phục hồng phấn thêu hoa đi kèm túi xách màu xanh ngọc.

Jessica Minh Anh là một trong những khách VIP ngồi hàng ghế đầu tại show thời trang của Shiatzy Chen. Dù bận chuẩn bị sự kiện thời trang trên sông Seine cuối tháng, Jessica vẫn dành thời gian cho Shiatzy Chen vì yêu thích thương hiệu. Người đẹp cũng nhiều lần làm mẫu cho hãng mốt, trong đó có show trên cầu tháp đôi Petronas, Malaysia.

Trước đó, "cô gái của những sàn catwalk không tưởng" chọn đầm trắng dáng xòe kiểu công chúa khi đi xem show diễn của Veronique Leroy.

Là người thường xuyên tổ chức các show thời trang có sàn catwalk độc đáo, cô nhận được sự quan tâm của báo chí quốc tế khi dự sự kiện thời trang.

Ở show diễn của Alexis Mabille vừa qua, Jessica Minh Anh gây ấn tượng với bộ đầm hoa tím.

Cô đánh rối tóc và chải lệch một bên để ăn ý với vẻ quyến rũ của bộ đầm.

Ở một sự kiện khác, cảm hứng Á đông được chân dài pha trộn với vẻ hiện đại của đầm loang màu phương Tây.

Người mẫu gốc Hà Nội chăm chú thưởng thức các mẫu thiết kế trên sàn catwalk. 

Ý Ly
Ảnh: Douglas McWall