Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 4/2/2017, 10:33 (GMT+7)

Jessica Minh Anh 'chơi trội' khi catwalk với dàn mẫu quốc tế

Người mẫu trình diễn với kiểu tóc 3D trong buổi ra mắt các bộ sưu tập mới tại Pháp.

Jessica Minh Anh thu hút chú ý khi trình diễn váy quây của nhà thiết kế Maria Ruth. Kiểu tóc của cô khác lạ hơn hẳn những người mẫu ở show này. Các chuyên gia đã mất nhiều giờ để thực hiện mẫu tóc như đóa hoa to cho cô. Không chỉ trình diễn, cô còn là nhà tổ chức chương trình.

Show diễn được thực hiện trên du thuyền dài 100 mét, chạy dọc bờ sông Seine ở Paris, Pháp. Jessica Minh Anh cho biết cô muốn tạo ảo giác người mẫu đang lướt trên mặt nước khi để khán giả ngồi đối diện với cửa sổ kính đa góc khi tàu đang di chuyển. Các kỳ quan kiến trúc như tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà, bảo tàng Louvre và 37 chiếc cầu bắc qua sông Seine sẽ trở thành phông nền tự nhiên cho màn trình diễn.

Khi giới thiệu bộ sưu tập của nhà thiết kế Fetti Rusti đến từ Indonesia, Jessica Minh Anh là gương mặt mở màn. Cô diện bộ váy trắng lấy cảm hứng từ trang phục của cố công nương Diana được. Bộ đầm này được làm từ vải ren trắng có phần đuôi dài 3,5 mét. 

Bộ sưu tập của Maria Ruth đến từ Jakarta (Indonesia) có những gam màu như đỏ thẫm, xanh dương, vàng và màu be ánh đỏ trên chất liệu tuyn, tơ tằm và vải tafetta.

Các mẫu trang phục sau đó được lấy cảm hứng từ hình ảnh nàng tiên cá. Bộ sưu tập này có tên "Retromantic" (hoài cổ lãng mạn).

Bộ sưu tập của nhà thiết kế Johanna DiNardo từ Mỹ lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mềm mại của sông Seine ở Paris. Khán giả có thể bắt gặp những bộ váy xếp ly họa tiết thổ cẩm, tay áo được tạo nếp xếp mô phỏng thác nước, váy vạt chéo làm bằng nhung...

Bộ sưu tập được làm hoàn toàn bằng tay. 

Những chiếc mạng che mặt của người mẫu được làm bằng ren với đường viền kim loại, được đính kèm pha lê Swarovski. 

Kiên Trinh