Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 24/2/2015, 10:22 (GMT+7)

Jessica Minh Anh bay bổng với đồ dạ hội

Người mẫu thực hiện bộ ảnh mới để quảng bá cho show thời trang sẽ diễn ra ngày 19/3 tới tại thành phố New York (Mỹ).

Jessica Minh Anh tạo dáng trên dòng sông Hudson trong bộ váy Couture của Yumi Katsura. Cô dự định biến con thuyền kính khổng lồ thành sàn diễn nổi dài 100 m trên mặt nước. Khách mời được ngồi đối diện với cửa sổ kính khi con thuyền đang trôi để theo dõi những người mẫu trình diễn. Nhờ vị trí này, hình ảnh New York với các biểu tượng kiến trúc như Tượng Nữ thần Tự do, One World Trade Center và cây cầu Brooklyn sẽ trở thành phông nền tự nhiên cho show diễn.

Jessica Minh Anh trong thiết kế của Shilpa Reddy (Ấn Độ), phụ kiện Sonia Heilbron (Colombia) tại Quảng trường Thời Đại.

Trở lại sàn diễn của Jessica Minh Anh lần này là nhà thiết kế nổi tiếng Ấn Độ Shilpa Reddy, người đã "định nghĩa lại" nghệ thuật thêu và hoa văn trang trí trên những đường cắt và các thiết kế khéo léo.

Minh Anh tạo dáng giữa trời đêm New York trong một thiết kế của Hoàng Hải. 

Ngay sau Tuần thời trang Paris, Minh Anh bay sang New York để chuẩn bị cho show diễn mới. Cô kỳ vọng các show diễn của mình không chỉ là một buổi trình diễn thời trang, mà còn là sự kết hợp giữa nghệ thuật, kiến trúc, văn hoá.

Các nhà thiết kế tham gia chương trình gồm có tài năng đến từ Ấn Độ, New Zealand, Ukraine, Indonesia, Pakistan và nhà thiết kế Nhật Bản với thương hiệu váy dạ hội Haute Couture - Yumi Katsura.

Ngoài ý tưởng sàn diễn và các bộ sưu tập, Jessica Minh Anh còn được biết tới với những mẫu tóc đặc biệt, mô phỏng Burj Al Arab, Tháp Eiffel, và One World Trade Center. Lần này, nhà thiết kế tóc New York - Nunzio Saviano - sẽ đảm nhiệm khâu chăm sóc tóc cho Jessica.

Vân An