Thứ ba, 16/4/2024
Thứ năm, 19/5/2016, 11:22 (GMT+7)

Huyền My trổ tài phối 'cây' hàng hiệu giá hai tỷ đồng

Á hậu Việt Nam 2014 gây chú ý với trang phục và phụ kiện đắt tiền trong một sự kiện ở Hà Nội.

Tối 18/5, Huyền My tham dự một sự kiện của Đại sứ quán Italy. Cô mặc váy trắng của Dior giá 130 triệu đồng cùng vòng tay gắn bông của Fendi giá 50 triệu đồng.

Huyền My cho biết mỗi lần chọn quần áo cũng như phụ kiện phù hợp đi sự kiện, cô phải mất ít nhất 30 phút.

Chiếc túi Hermes Birkin mà Huyền My yêu thích cũng được dùng để phối với trang phục. Chiếc túi này có giá 400 triệu đồng.

Người đẹp sinh năm 1995 sở hữu bộ sưu tập túi, nước hoa, giày dép cao cấp... giá từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Tất cả được người đẹp phân loại và sắp xếp gọn gàng trong từng hộc tủ.

Giày cao gót phối hai màu đen trắng của người đẹp có giá 40 triệu đồng.

Người đẹp chia sẻ cô có khoảng 20 đôi giày thuộc nhiều thương hiệu khác nhau. Trong đó, đôi giày yêu thích nhất có dáng bệt, đế cói, do hãng Chanel sản xuất với giá khoảng 700 USD (hơn 15,5 triệu đồng). Còn đôi giày đắt giá nhất là của hãng Guidi giá là 2.000 USD (hơn 44 triệu đồng).

Á hậu Việt Nam đeo đồng hồ Chopard đính đá quý có giá bán 75.000 USD (hơn 1,5 tỷ đồng). Ngoài đồng hồ, cô còn sưu tầm nhiều phụ kiện như kính, trang sức...

Chiếc điện thoại mà Huyền My sử dụng giá 200 triệu đồng.

Người đẹp đeo thêm khuyên tai và dây chuyền ánh bạc đồng điệu với bộ váy. Cô đặc biệt chuộng những mẫu đính hạt, ngọc trai... với bản lớn hoặc có dáng dài.

Chiều 19/5, người đẹp sẽ bắt chuyến bay sang Anh để tham dự khóa học ngắn hạn tại đây.

Á hậu Tú Anh cũng có mặt trong sự kiện.

Người đẹp diện váy quây màu xám nhạt kết hợp với xắc tay và giày màu nude.

Ảnh: Thành Đạt, Như Hoàn