Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 6/1/2016, 16:35 (GMT+7)

Hoàng Thùy trình diễn áo dài 200 triệu đồng

Trang phục truyền thống do người mẫu thể hiện sẽ được đấu giá từ thiện ở show thời trang "Đa sắc" của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.

Sáng 6/1 tại TP HCM, nhà thiết kế Đinh Văn Thơ giới thiệu show thời trang áo dài "Đa sắc". Ngoài bốn bộ sưu tập gồm 200 mẫu áo dài, anh còn bán đấu giá bốn thiết kế được thực hiện kỳ công để làm từ thiện, giúp các hoàn cảnh khó khăn ở miền Trung và Tây Nam bộ.

Hoàng Thùy diện bộ áo dài thêu phượng kỳ công do sáu thợ may làm việc liên tục và hoàn thành trong sáu tháng. Chiếc áo có giá khởi điểm 200 triệu đồng.

Trương Thị May diện trang phục với lớp áo choàng được hai họa sĩ vẽ trên chất liệu cứng.

Hình ảnh phố cổ Hội An hiện lên đầy màu sắc trên trang phục.

Trương Thị May và Hoàng Thùy so vẻ lộng lẫy.

Bộ áo của Ninh Hoàng Ngân có giá 300 triệu đồng, được thêu trên chất liệu tơ.

Chiếc vương miện hình hoa sen làm bằng đồng và gắn ngọc trai.

Á hậu Lệ Hằng diện áo dài vẽ chợ nổi của miền Tây có giá khởi điểm là 40 triệu đồng.

Diễn viên Vân Trang đảm nhận vai trò MC show thời trang. Cô và chồng sắp cưới - Hữu Quân - cũng xuất hiện trong một màn trình diễn đặc biệt.

Ca sĩ Cao Mỹ Kim cùng dẫn chương trình với Vân Trang.

Nhà thiết kế Đinh Văn Thơ (trái) và người mẫu Đinh Minh. Nhà thiết kế chia sẻ: "Tôi muốn gửi gắm hình ảnh quê hương, con người từ thành thị đến nông thôn, một hình ảnh Việt Nam rất đẹp trong mắt tôi. Tôi cũng muốn tri ân những người thợ may, thợ thêu. Họ đã tạo nên 200 mẫu áo dài tại buổi trình diễn lần này, sự đóng góp của họ vô cùng lớn".

Tâm Giao
Ảnh: Mr. AT