Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ bảy, 21/2/2015, 09:59 (GMT+7)

Hoàng Thùy khoe street style tại New York

Chân dài Việt thể hiện gu thời trang khoẻ khoắn, năng động với phong cách đường phố phóng khoáng tại show diễn của Jeremy Scott.

Hoàng Thùy cho biết, trong thời gian làm việc tại New York, cô đã mặc trang phục của các nhà thiết kế Việt để quảng bá hình ảnh thời trang trong nước với những người bạn quốc tế. Đến dự show diễn của nhà thiết kế kiêm Giám đốc sáng tạo của Moschino - Jeremy Scott, Hoàng Thùy mặc hai mẫu thiết kế mới của Trương Thanh Long trong bộ sưu tập Xuân Hè 2015. Trong ảnh là áo khoác đỏ pha đen phong cách thể thao với những đường cắt phóng khoáng.

Áo khoác lông toát lên vẻ sang trọng và cá tính được cô phối với quần jeans rách và áo len cao cổ đơn giản. Kết thúc tuần thời trang ngày 19/2, Hoàng Thùy ở lại New York thêm một thời gian để hoàn tất công việc chụp ảnh look book, chụp hình cho tạp chí thời trang tại đây. Dự kiến đầu tháng 3, cô mới trở lại Việt Nam.

Nhà thiết kế Jeremy Scott độc đáo cùng phong cách áo lông loang màu.

Cách phối nhiều lớp hoàn hảo, vừa cá tính vừa giữ được vẻ trang trọng của một tín đồ thời trang.

Những người đến tham dự show diễn của nhà thiết kế hầu hết là những tín đồ yêu thích phong cách nổi loạn, khác người, hiện đại, sôi động và hoang dã như tinh thần của nhà mốt. Họ sẵn sàng phối những bộ cánh lập dị để thể hiện cái tôi mạnh mẽ của bản thân.

Ý Ly