Thứ bảy, 27/4/2024
Thứ sáu, 1/1/2016, 11:41 (GMT+7)

Hoàng Thùy gợi ý phối đồ dạo phố đầu năm

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 kết hợp trang phục theo phong cách cá tính, năng động.

Hoàng Thùy hiện làm việc tại TP HCM. Chân dài cho biết cô yêu thích không khí lạnh của Hà Nội và thường ra đây vài ngày mỗi khi sắp xếp được công việc. Để phù hợp với tiết trời mùa đông, Hoàng Thùy gợi ý cách phối đồ dạo phố đầu năm mới dành cho những cô gái phóng khoáng. Người đẹp chọn mốt giấu quần với áo khoác màu ghi thắt eo. Phần chân được kéo dài nhờ sử dụng tất cao trên gối cùng giày gót nhọn đồng màu.

Mũ hình quả chuông, găng tay da và túi xách đồng điệu tạo sự chặt chẽ cho tổng thể và giúp chủ nhân sang trọng hơn theo phong cách thập niên 1920.

Son môi đỏ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ cánh tông màu trầm. Mùa đông năm nay, màu xám là gam được ưa chuộng bậc nhất.

Để tạo màu sắc tươi vui cho dịp năm mới, Hoàng Thùy chọn tông cam đất, vừa đủ nổi bật lại không bị chói. Phong cách thể thao được nhấn bằng đôi sneakers đen.

Hoàng Thùy diện quần legging cùng tông áo khoác, chiếc khăn len màu trắng làm điểm nhấn khiến khuôn mặt sáng hơn.

Hoàng Thùy cho rằng với bộ cánh đơn giản thì chất liệu là điều quan trọng để bạn có được vẻ sành điệu, thẩm mỹ. Để tôn áo khoác, cô chọn các món còn lại càng tối giản càng tốt.

Hoàng Thùy khoe chân trên phố với váy suông ngắn.

Dây chuyền dài kết hợp áo khoác dạ trang trí họa tiết ở ve áo, gấu áo. Để đôi chân bớt trống trải, cô chọn tất cao cổ đi kèm giày gót nhọn.

Diện cả cây màu trắng, Hoàng Thùy khoác hờ áo dạ màu tro.

Chân dài phối thêm cặp kính mắt để bộ cánh bớt đơn điệu.

Ảnh: Chanh Nguyễn.

Ý Ly