Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 2/11/2016, 08:49 (GMT+7)

Hoàng Thùy diện mốt khoe nội y

Chân dài sinh năm 1993 mặc váy denim ngắn ngang đùi khi đi thử đồ của nhà thiết kế Giang Lê.

Chuẩn bị cho show diễn ngày 5/11 của nhà thiết kế Claret Giang Lê, Hoàng Thùy vừa có buổi thử trang phục tại Hà Nội. Thời tiết thủ đô trở lạnh nhưng cô vẫn mặc váy denim ngắn, bỏ ngỏ cúc áo. 

Hoàng Thùy kéo váy lệch một bên, để lộ nội y là bộ bodysuit ren gợi cảm bên trong. Nửa cuối năm nay, mốt kéo tụt trang phục đang rộ lên trên đường phố với sự hưởng ứng của các tín đồ thời trang. 

Chân dài theo đuổi mốt môi thâm đang hot nhất mùa Thu Đông năm nay. 

Tại buổi thử đồ, Hoàng Thùy mặc hai trang phục nằm trong bộ sưu tập Femme (Phụ nữ). Nhà thiết kế Claret Giang Lê lấy cảm hứng từ việc nghiên cứu dòng tranh Minimalism của họa sĩ Frank Stella để sáng tạo những họa tiết theo trí tưởng tượng và phối màu trên 30 bộ đồ.

Người mẫu trong một thiết kế mang những mảng màu sặc sỡ.

Hoàng Thùy và Giang Lê (trái) cùng sinh năm 1993. Cả hai từng hợp tác trong bộ hình thời trang ở London (Anh) và thân thiết với nhau. Vì tình bạn, nữ người mẫu đã nhận lời trình diễn trong show đầu tiên của Giang Lê.

Hoàng Thùy tâm sự cô đang đầu quân cho công ty người mẫu Paulo Ribeiro ở Anh. Để có cơ hội sải bước trên sàn diễn London, cô phải trải qua nhiều buổi casting với sự canh tranh khốc liệt. Hồi tháng 9, cô trúng liên tiếp bốn show trong Tuần thời trang London Xuân Hè 2017.

Ngoài công việc người mẫu, Hoàng Thùy đang theo học về thiết kế thời trang ở trường Central Saint Martins với ước mơ mở thương hiệu riêng sau này.

Trong buổi thử đồ, nhà thiết kế Giang Lê cũng tổ chức casting người mẫu cho show diễn.

>> Xem thêm:

Hoàng Thùy nổi bật với áo choàng poncho

Ảnh: Quang Minh

Ý Ly