Thứ năm, 28/3/2024
Thứ hai, 19/10/2015, 08:55 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Dung phối đồ 'lạc tông' đi xem thời trang

Cách kết hợp trang phục, phụ kiện và kiểu tóc không liên quan khiến người đẹp mất điểm giữa "rừng" tín đồ thời trang trên thảm đỏ.

Thùy Dung diện một thiết kế của Adrian Anh Tuấn dự bế mạc Tuần thời trang quốc tế Việt Nam 2015 vào tối 18/10 tại TP HCM. Cách phối phụ kiện đeo cổ, sandals cao gót và tất da chân không liên quan đến bộ váy khiến tổng thể trang phục trở nên lạc điệu.

Kiểu tóc cũng không hợp với phong cách của trang phục.

Hoa hậu Thùy Dung là một trong những người đẹp có gu thời trang khá thất thường. Hai kiểu phong cách cô ưa chuộng nhất là váy áo gợi cảm với những đường xẻ ngựckhoét lưng táo bạo hoặc trang phục cá tính với gam màu lạnh. Cô cũng được biết đến là một người đẹp yêu thích hàng hiệu.

Ca sĩ Phương Linh tiếp tục diện một thiết kế nằm trong bộ sưu tập "Lúng liếng" của Thuỷ Nguyễn. Chiếc mấn đội đầu giúp cô tăng thêm vẻ duyên dáng, yêu kiều.

Người đẹp Khánh My chọn chiếc đầm đỏ cúp ngực khoe bờ vai thon nuột nà của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà. Phối cùng trang phục là chiếc ví cầm tay cùng màu, đôi hoa tai nạm đá quý cùng phong cách trang điểm tông nude.

Thiên Lý luôn toát lên vẻ thanh lịch dù chọn trang phục có phom dáng đơn giản hay cầu kỳ. Thời gian qua, cô yêu thích phong cách đơn sắc.

Mỹ Linh diện váy đỏ rực cùng tông với màu son.

Trúc Diễm chọn váy dạ hội chấm sàn thuộc bộ sưu tập "All The Lovers" vừa ra mắt của Adrian Anh Tuấn.

Lan Khuê diện đầm dạ hội của nhà thiết kế Quang Việt. 

Ảnh: Huy Nguyễn, BTC