Thứ năm, 28/3/2024
Thứ bảy, 13/10/2018, 10:23 (GMT+7)

Hoa hậu Thùy Dung diện áo dài phong cách Haute Couture

Hoa hậu Việt Nam 2008 thể hiện các kiểu trang phục gam màu vàng, được thêu đính rồng phượng, chim công...

Hai nhà thiết kế Thế Huy và Hải Long vừa ra mắt bộ sưu tập mới mang chủ đề phương Đông với kỹ thuật dựng phom, xử lý chất liệu kết đính theo tinh thần thời trang cao cấp (Haute Couture). 

Trên nền chất liệu lụa, gấm hay organza, các thiết kế được phối những sắc màu tạo hiệu ứng như tranh sơn dầu.

Điểm nhấn trên trang phục là các họa tiết quen thuộc của phương Đông và cung đình Việt Nam như rồng, phượng, chim công, hoa văn rồng mây... được ứng dụng kỹ thuật thêu 3D nổi. Từng xâu chuỗi đeo cổ, hoa tai... cũng được nhà thiết kế chọn để toát lên vẻ quyền quý của bậc mẫu nghi.

Gam màu vàng, biểu trưng của hoàng gia, xuất hiện xuyên suốt trong bộ sưu tập. 

Nhan sắc của Hoa hậu Thùy Dung ngày càng mặn mà theo thời gian. 

Bộ đôi nhà thiết kế Thế Huy - Hải Long từng được vinh danh trong Top 10 Hempel Designer Contest Hong Kong với nhiều bộ sưu tập mang đậm giá trị văn hóa phương Đông, tôn vinh nghệ thuật thêu tay truyền thống. Mỗi bộ sưu tập đều được kể bằng những câu chuyện, những ý tưởng từ các nền văn hóa khác nhau. 

Các thiết kế sẽ được giới thiệu trong show diễn Hành trình về phương Đông tối 26/10 tại Lăng Cô, Huế - vùng đất cố đô và cũng là nơi khơi nguồn cảm hứng của bộ sưu tập. 

Sân khấu của đêm diễn sẽ được dựng trên một hồ nước lớn, phản chiếu ánh đèn đêm cùng các chi tiết thêu đính trên trang phục.

Vân An