Thứ năm, 28/3/2024
Thứ năm, 23/8/2018, 08:58 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Ngân diện váy cúp ngực

Người đẹp gợi cảm trong bộ hình khởi động cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018.

Trong bộ ảnh, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 diện các thiết kế của Lê Long Dũng.

Thu Ngân sinh năm 1996, đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu hồi tháng 8/2016. Lúc đó, cô đang là sinh viên năm nhất ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ. Sau cuộc thi, cô trở về nước kết hôn với doanh nhân Doãn Phương và có một con trai.

Hoa hậu từng chia sẻ cảm thấy hạnh phúc, hòa hợp với người chồng hơn cô 19 tuổi. Sau khi kết hôn, Thu Ngân gần như không tham gia các hoạt động showbiz. Ngoài việc chăm sóc gia đình, cô hiện dành thời gian hoạt động từ thiện và kinh doanh spa. Thu Ngân từng chia sẻ khi mới đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, cô nhận được lời mời tham gia một cuộc thi sắp đẹp quốc tế nhưng đã từ chối. Cô hơi tiếc vì chưa có cơ hội trải nghiệm, đánh dấu tuổi thanh xuân của mình.

Biệt thự hơn 100 mét vuông của hoa hậu Thu Ngân
 
 

Thu Ngân giới thiệu nơi ở.

Người đẹp sẽ đồng hành với Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2018. Vòng sơ tuyển cuộc thi được tổ chức tại TP HCM vào ngày 23/9, tại Hà Nội vào ngày 27/9. Chương trình truyền hình thực tế về cuộc thi dự kiến phát sóng chủ nhật hàng tuần từ ngày 14/10. Đêm chung kết diễn ra ở Hạ Long, Quảng Ninh.

Hoa hậu năm nay sẽ nhận giải thưởng trị giá hai tỷ đồng, gồm 500 triệu đồng tiền mặt và các hiện vật có giá trị tương đương 1,5 tỷ đồng. Thí sinh trong top 10 nhận phần thưởng gồm tiền mặt và hiện vật có tổng giá trị 250 triệu đồng.

Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu là sân chơi tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ, tài năng của phụ nữ Việt Nam. Ngoài các thí sinh trong nước, cuộc thi nhận hồ sơ của những người đẹp Việt kiều hoặc gốc Việt sinh sống, học tập, làm việc trên toàn thế giới. Cuộc thi không chấp nhận thí sinh đã qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Ý Ly