Thứ năm, 25/4/2024
Thứ ba, 31/7/2018, 20:31 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Khánh, Diễm My mặc váy họa tiết rồng

Hai người đẹp khoe sắc trong các thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

Hoa hậu Việt Nam 1998 - Ngọc Khánh vừa trở về Việt Nam tham gia một vài sự kiện và gặp gỡ bạn bè.

Người đẹp sinh năm 1976 chọn váy có biểu tượng của tuổi cô - tuổi rồng. Cô đón sinh nhật lần thứ 42 hôm 28/7. Bộ váy chữ A được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường thực hiện, họa tiết rồng với bảy tông màu đan nhau theo hiệu ứng loang màu đậm, nhạt. Hoa hậu kết hợp trang phục cùng túi đeo đơn giản, giày cao và mắt kính to bản.

Ngọc Khánh đang có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên chồng ở Mỹ. Đăng quang 20 năm, người đẹp vẫn giữ được hình thể, nhan sắc.

Diễn viên, nữ hoàng ảnh lịch Diễm My diện váy suông rộng với họa tiết rồng vàng truyền thống. Diễm My là đàn chị của Ngọc Khánh, hơn cô 14 tuổi. Nữ diễn viên giữ liên lạc với Ngọc Khánh nhiều năm qua. Cả hai từng hội ngộ trong show diễn năm 2015 của Đỗ Mạnh Cường tại Mỹ. Diễm My cho biết cô dành sự trân quý cho Ngọc Khánh bởi vẻ đẹp sắc sảo, ăn nói khéo léo và học thức cao.

Trang phục Diễm My diện là thiết kế giống bản gốc được giới thiệu trong show Xuân Hè 2018 của Đỗ Mạnh Cường ở Huế. Mắt kính đen, túi xách được phối đồng điệu với váy, vòng cổ ngọc trai to bản trở thành điểm nhấn cho tổng thể.

Ngọc Trân xuất hiện trong buổi gặp gỡ với váy rồng màu đỏ, kết hợp túi xách đơn giản.

Nàng thơ xứ Huế sinh năm 1995 vẫn toát lên vẻ trẻ trung, thanh lịch với họa tiết kén người mặc.

Mỗi người đẹp được tôn dáng với váy họa tiết rồng nhờ cách chọn màu sắc, phụ kiện hợp lý đi kèm. Ảnh: Huy Bình.

Ý Ly